เรื่องย่อ นางฟ้ากรรมกร เริ่มตอนแรก 19 มิถุนายนนี้ ทางช่องวัน 31

เรื่องย่อนางฟ้ากรรมกร

ช่องone 31 พร้อมส่งละครสุดเข้มข้น ครบอรรถรส กับเรื่องราวชีวิตของกรรมกรสาวหัวใจนักสู้ ที่พร้อมทำทุกอย่าง เพื่อให้ครอบครัวกลับมาสมบูรณ์ ในละคร “นางฟ้ากรรมกร” กับการโคจรมาเจอกันของคู่พระนาง ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี กับนางเอก เบสท์-รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ที่มารับบทกรรมกรสาวเก่งหัวใจแกร่ง นอกจากนี้ยังได้นักร้องเสียงอบอุ่น พล-พลพล พลกองเส็ง ที่มาประเดิมผลงานละครกับทางช่องวัน31 เป็นครั้งแรก

ร่วมด้วยนักร้องและนักแสดงฝีมือคุณภาพ อาทิ นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์, น็อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์, ลำเพลิน วงศกร, ข้าวทิพย์ ธิดาดิน, กิ๊ฟ-วรรธนะ กัมทรทิพย์, จ๊ะจ๋า-พริมรตา เดชอุดม, ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม ฯลฯ บทโทรทัศน์โดย เชษฐ์ สงวนนาม, กรณิภา ดวงมุสิทธิ์, วีรวิชญ์ สิริวิทยานันท์, ฐานิตา วัชวงค์ กำกับการแสดงโดย พงษ์ศักดิ์ ฉิมเจริญ, คมกริช สุวรรณเวียง

เรื่องย่อละครนางฟ้ากรรมกร

“นางฟ้ากรรมกร” เป็นเรื่องราวของ พรฟ้า(เบสท์) สาวกรรมกรสู้ชีวิต ที่ต้องพลัดพรากจาก ผกา(นุ้ย) ผู้เป็นแม่ จากอุบัติเหตุตั้งแต่ยังเด็ก แถมเธอยังต้องเลี้ยงดู จรัญ(พล) พ่อที่ตาใกล้บอด พรฟ้าพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อตามหาแม่ให้พบ โดยหวังให้ครอบครัวได้กลับมาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตาอีกครั้ง ซึ่งเธอมีเพียงสร้อยคอครึ่งหัวใจเป็นเบาะแสเดียวที่มี โดยพรฟ้ายังได้รับความช่วยเหลือจาก อัศวิน(ทอย) เจ้าของบริษัทรับเหมาก่อสร้าง ที่แอบชอบเธอตั้งแต่แรกเจอ พรฟ้าจะตามหาแม่เจอหรือไม่ และเธอต้องฝ่าฝันกับอุปสรรคอะไรบ้าง? มาร่วมลุ้น และเป็นกำลังใจให้เธอ ได้ในละคร “นางฟ้ากรรมกร”

วันเวลาออกอากาศ : ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 1 ทุ่มตรง เริ่มตอนแรกพุธที่ 19 มิถุนายน นี้ ทางช่องวัน 31

รายชื่อนักแสดง
ปฐมพงศ์ เรือนใจดี รับบท อัศวิน
รักษ์วนีย์ คำสิงห์ รับบท พรฟ้า
สุจิรา อรุณพิพัฒน์ รับบท รัดเกล้า / ผกา
วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ รับบท เจ้าสัวนำชัย
พล-พลพล พลกองเส็ง รับบท จรัญ
ลำเพลิน วงศกร รับบท โต้ง
ข้าวทิพย์ ธิดาดิน รับบท จุ๊บแจง
วรรธนะ กัมทรทิพย์ รับบท วิทยา
พริมรตา เดชอุดม รับบท นุช
วราวุธ โพธิ์ยิ้ม รับบท มาโนช
มิ้วส์ อรภัสญาน์ รับบท กำไล
พลอยไพลิน ลิมปนเวทยานนท์ รับบท อลิซ
ณพัทร์พล จรรยาศิริกุล รับบท โก้
เหลือเฟือ มกจ๊ก รับบท สมบูรณ์
สมเจตน์ เจริญวัฒน์อนันต์ รับบท สิงห์
ราตรี วิทวัส รับบท ป้าแวว
เฮียหมู สมเจต พยัฆโส รับบท จอม
ภาวิกา อินทัศน์ รับบท อุไร

ตัวอย่างนางฟ้ากรรมกร