เรื่องย่อละคร พรชีวัน EP.14 คืนวันนี้ 25 สิงหาคม 2567

พรชีวัน ตอนที่ 14 EP.14

อ่านเรื่องย่อละครย้อนหลัง เรื่อง พรชีวัน ตอนที่ 14 EP.14 ล่าสุด วันที่ 25 สิงหาคม 2567 ทางช่อง 3HD ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. เริ่มตอนแรก 27 กรกฎาคมนี้ นำแสดงโดย เก้า นพเก้า เดชาพัฒนคุณ รับบท หม่อมหลวงสรุจ จุฑาเทพ ที่จะมาเสิร์ฟความน่ารักไปพร้อมกับนางเอกสาวสวยอย่าง พีพี ปุญญ์ปรีดี คุ้มพร้อม รอดสวาสดิ์ รับบท ชีวัน ที่บินลัดฟ้าไปถ่ายทำกันไกลถึงประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เรียกว่าจัดเต็มสมการรอคอย นอกจากนี้ยังยกทัพมาพร้อมนักแสดงส่งท้ายความสนุกในเรื่องนี้กันอย่างคับคั่ง อาทิ ครีมมี่ พลอยปภัส, เซ้นต์ ศุภพงษ์ ฯลฯ

เรื่องย่อ พรชีวัน EP.14

หลังจากที่ ดาลัด (เอกรินทร์ รุ่งแกร) พา พรชีวา (พลอยปภัส อิสระพงศ์พร) หนี และได้ ขโมยเงินทั้งหมดของ นัทสฤษดิ์ (บัณฑวิช ตระกูลพานิชย์) ไปด้วย ทำให้ นัทสฤษดิ์ แค้น ดาลัด อย่างหนัก จึงได้ตามไล่ล่าเพื่อเอาเงินคืน โดยที่ดาลัด ไม่สนใจเลยว่า พรชีวา จะท้องแก่ใกล้คลอด ทำให้พรชีวา ทั้งเสียใจแล้วก็ผิดหวัง ที่ดาลัดเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ทั้งยังไม่ยอมความจริงว่าเป็นคนเห็นแก่ตัว

โดย ดาลัด อ้างว่า ที่ทำทุกอย่างเพื่อพรชีวาและเพื่อลูก ทำให้พรชีวาบอกดาลัดกลับไปว่า ถ้าทำเพื่อลูกจริงจะต้องไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับนัทสฤษดิ์ และยาเสพติดแต่แรก ส่วนทางด้าน รณภูมิ (ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา) ที่กำลังตามหาพรชีวา โดยสัมผัสพิเศษบอกว่า พรชีวา กำลังตกอยู่ในอันตราย จึงรีบไปตามหาก่อนที่ รณจักร (เทศน์ ไมรอน) จะตามมาสมทบ แล้วก็เจอพรชีวาจริงๆ ส่วนทางด้าน นัทสฤษดิ์ ตามหาที่พักของดาลัด จนเจอ และดาลัด ได้หาทางคิดหนีอีก จึงเกิดการต่อสู้กัน และพรชีวาเริ่มไปต่อไม่ไหวแล้ว

ซึ่ง นัทสฤษดิ์ หมายจะเอาชีวิตดาลัด และเอาเงินคืน แต่โชคดีที่ รณภูมิ มาช่วยยับยั้งไว้ได้ทัน จึงทำให้เกิดการต่อสู้กันขึ้น แทนที่ดาลัดจะช่วยรณภูมิ แต่เค้าเห็นแก่ตัว พาพรชีวาวิ่งหนีไป และได้เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น นัทสฤษดิ์ จะยิงดาลัด แต่เปลี่ยนจะไปยิง พรชีวา แทน แต่ ดาลัดได้เอาตัวเข้ารับกระสุนแทน หลังจากนาวา (ชาย ชาตโยดม) ขอโทษที่เป็นความผิดของเค้าเอง ที่ผ่านมาทำให้ มัสลิน (มายด์ วรัทยา) นั้นเจ็บปวด และยอมหย่าให้แต่โดยดี แต่ทางมัสลิม ก็ยังยุ่งเกี่ยวกับคุณสรุจไม่เลิก ทำให้ ชีวัน ไม่พอใจ และงอนคุณสรุจ

ตัวอย่างตอนที่ 14