กิ๊กดู๋ 10 เมษายน 2561 เงาเสียง The toys ทอย – ธันวา, นิตยา บุญสูงเนิน

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง
กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง

ดูย้อนหลังรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง วันอังคารนี้ 10 เมษายน 2561 พบกับ เงาเสียง The toys ทอย – ธันวา, นิตยา บุญสูงเนิน แฟนรายการกิ๊กดู๋ห้ามพลาด #กิ๊กดู๋10/4/61

[adsense3]

กิ๊กดู๋ รายการประกวดร้องเพลงที่ได้รับความนิยมอย่างสูง โดยมีการประกวดแบบ เงาเสียง ว่าใครจะมีเสียงเหมือนต้นฉบับมากที่สุด และประกวดร้องเพลงในศึกแห่งศักดิ์ศรีและความสามัคคีของชุมชนใน สงครามเพลงเงินล้าน ชิงเงินราลวัล 1 ล้านบาท โดยจะมีทีมจากจังหวัดต่างๆ เข้าร่วมแข่งขันกัน เพื่อที่จะนำสองทีมที่ดีที่สุดเข้าไปชิงเงินล้านในรอบชิงชนะเลิศ

รายละเอียด กิ๊กดู๋ เงาเสียง 10 เม.ย. 61

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง วันอังคารที่ 10 เมษายน นาทีนี้ใครจะฮอตฮิตกว่า The toys หรือหนุ่ม “ทอย – ธันวา” ไม่มีอีกแล้ว เพราะความหล่อบวกกับความสามารถทั้งแต่งเพลง ร้องเพลงเอง เรียกได้ว่าปล่อยเพลงมาแต่ละเพลงโดนใจเหล่าวัยรุ่นสุด ๆ อย่างเพลง “ก่อนฤดูฝน“และ “หน้าหนาวที่แล้ว” จนพิธีกรคู่หู “กิ๊กดู๋ฯ” ต้องรีบคว้าตัวมาเอาใจแฟน ๆ ในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง” เพื่อเฟ้นหาเงาเสียงตามกระแสคำเรียกร้องของแฟนๆ ซึ่งหนุ่ม “ทอย – เดอะทอยส์ (The toys)” ไม่ได้มาคนเดียว เพราะเขาควงคู่มากับคุณแม่ “นิตยา บุญสูงเนิน” นักร้องคุณภาพเจ้าของเพลงดังข้ามยุคอย่าง “เจ็บนิดเดียว“งานนี้บอกเลยว่าสนุกแน่นอน เพราะเหล่าผู้เข้าแข่งขันต่างงัดไม้เด็ดของตัวเองมาโชว์เรียกคะแนนจากกรรมการสุดๆ โดยจะแข่งเงาเสียงทั้งของแม่ “นิตยา บุญสูงเนิน” และของลูก “ทอย – เดอะทอยส์” ทางด้านผู้เข้าแข่งเงาเสียงของ “นิตยา บุญสูงเนิน” แลกหมัดกันเต็มที่ จับเอาเอกลักษณ์ของนิตยามาแบบเหมือนเป๊ะ ทำเอาเหล่ากรรมการเครียด เพราะเสียงเหมือนมาก ส่วนทางด้านเงาเสียงของ “เดอะทอยส์” ก็สนุกไม่แพ้กันเพราะแต่ละคนไม่ได้เหมือนแค่เสียง แต่ก๊อปมาถึงชุดและบุคลิกที่นิ่งสุด ๆ จัดเต็มลีลากันแบบไม่มีใครยอมใคร!!ก๊อปตามต้นฉบับทุกกระเบียดนิ้วขนาดนี้ต้นฉบับจะให้คะแนนอย่างไรละเนี่ย! ติดตามชมหลังละครจบ ช่อง 7

สามารถติดตามชมรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง ใครจะมีเสียงเหมือนต้นฉบับมากที่สุด พบกันทุกวันอังคาร เวลา 22.30 น. ทางช่อง 7 สี

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ดูย้อนหลังกิ๊กดู๋

The toys ทอย – ธันวา, นิตยา บุญสูงเนิน

[seed_social]

[adsense3]