คมแฝก EP.6 ตอนที่ 6 ดูย้อนหลัง 10 เมษายน 2561 ล่าสุด 10/4/61

ดูคมแฝกย้อนหลัง ล่าสุด ทุกตอน
ดูคมแฝกย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง คมแฝก ล่าสุด EP.6 ตอนที่ 6 วันที่ 10 เม.ย. 61 พบกับ หมาก ปริญ, คิมเบอร์ลี, อเล็ก เรนเดลล์, เก้า สุภัสสรา, ก้อง สรวิชญ์, พลอย ภัทรากร ทางช่อง 3 เวลา 20.20 น. ห้ามพลาด

คมแฝก ได้นำกลับมาสร้างอีกครั้ง ออกอากาศทาง สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ผลิตโดย บริษัท เมตตาและมหานิยม กำกับการแสดงโดย ฉัตรชัย เปล่งพานิช นำแสดงโดย หมาก ปริญ สุภารัตน์, คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ, อเล็กซานเดอร์ เรนเดลล์, สุภัสสรา ธนชาต, สรวิชญ์ สุบุญ, ภัทรากร ตั้งศุภกุล, จิรายุ ตันตระกูล ละคร คมแฝก จะออกอากาศทางไทยทีวีสีช่อง 3 ช่อง 33 HD

[adsense3]

เรื่องย่อคมแฝก ตอนที่ 6

อัญชันทำทีไปส่งข้าวให้เพลิงในคุกแต่แอบซ่อนใบเลื่อยไว้ในอาหาร จนเพลิงสามารถตัดกุญแจหนีไปได้ ส่วนดอกไม้รีบไปบอกกระรอกให้ส่งข่าวกัลป์เรื่องที่แสนจะชิงตัวนายเซ่งนักฆ่าร้อยศพมาเป็นพวก พอกัลป์กับองอาจรู้ข่าวก็รีบไปบอกรองเพชร ก่อนที่จะไปรายงานตัวที่พระนคร แสนพาลูกน้องไปรับตัวเซ่งกับมือ แต่เจอด่านของรองเพชรสกัดไว้ จึงเกิดการยิงปะทะกัน พวกแสนจึงต้องแยกย้ายกันหนี กัลป์ไปรอแสนในป่า ทั้งสองต่อสู้กัน องอาจจับตัวเซ่งไว้ได้ แล้วนำไปมอบตัวให้รองเพชร หมวดนิตย์ไม่พอใจแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ชาวบ้านแห่มาดูหน้าเซ่งนักฆ่าร้อยศพกันเต็มโรงพัก เพลิงเห็นหน้าก็จำได้ว่าเคยเจอกับเซ่งในคุก เริ่มคิดแผนในใจอะไรบางอย่าง เขารีบไปหาตะเภาและบอกเป็นนัยให้รู้ว่าไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นให้เชื่อในตัวเขา ตะเภารับคำทั้งที่ไม่เข้าใจความหมายที่เพลิงพูด เพลิงตัดสินใจทำทีเข้าไปชิงตัวเซ่งถึงในคุก เกิดการยิงปะทะกันบนโรงพักอย่างครึกโครม

เพลิงพาตัวเซ่งออกมาจากโรงพักได้แต่ก็ต้องเจอกับกัลป์และองอาจที่ดักรออยู่ชายป่า เพลิงต่อสู้กับองอาจและยิงเข้าที่หัวไหล่ขององอาจหนึ่งนัด แถมเพลิงยังพาเซ่งหนีไปได้ เซ่งกลับไปที่ไร่แสน ถึงแม้เซ่งจะบอกว่า เพลิงเป็นเพื่อนเก่าที่เคยรอดตายจากคุกมาด้วยกัน แต่แสนก็ยังระแวงในตัวเพลิงไม่น้อย แต่ก็จนใจเพราะอยากได้เซ่งเป็นพวก จึงรับเซ่งกับเพลิงกลับมาอยู่ที่ไร่ด้วยกัน อัญชันเริ่มสับสนว่าเพลิงอยู่ข้างใครกันแน่ระหว่างแสนกับกัลป์ เมื่อตะเภารู้เรื่องเพลิงที่เป็นคนช่วยพาตัวคนร้ายอย่างเซ่งไปแถมยิงองอาจ ตะเภาก็ร้องไห้เสียใจที่มองเพลิงผิดไป ตำรวจจากพระนครมารับตัวรองเพชรกลับพระนคร ทำให้หมวดนิตย์ได้ใจ ไม่มีใครขัดขวางงานของตนเองกับแสนอีกต่อไป ถึงแม้จงอาจกับตะเภาจะมาแจ้งความกับหมวดนิตย์เรื่องที่เซ่งกับเพลิงไปเรียกเก็บค่าคุ้มครองที่ร้านตนเอง แต่หมวดนิตย์ก็ทำไม่สนใจ แสนอยากพิสูจน์ว่าเพลิงยืนอยู่ฝั่งไหน จะให้เซ่งกับลูกน้องไปทำร้ายชาวบ้าน รีดไถค่าคุ้มครอง ตะเภาทนไม่ได้ กำลังจะออกไปต่อสู้กับพวกเซ่ง แต่เพลิงแอบมารั้งไว้ก่อน เพลิงไม่รู้จะอธิบายกับตะเภาอย่างไรได้แต่กอดตะเภาไว้ แต่ตะเภาก็เข้าใจผิดคิดว่าเพลิงเป็นคนไม่ดี เดินจากไปโดยที่ทั้งสองฝ่ายมีแต่ความปวดร้าว

สามารถรับชมละครเรื่อง คมแฝก ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลังคมแฝก

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 6 | 10/4/61

[seed_social]

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]