เสน่หามายา EP.8 ตอนที่ 8 ดูย้อนหลัง 10 เมษายน 2561 ล่าสุด 10/4/61

ดูเสน่หามายาย้อนหลัง
ดูเสน่หามายาย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง เสน่หามายา ล่าสุด EP.8 ตอนที่ 8 วันที่ 10 เม.ย. 61 พบกับ เคลลี่ ธนะพัฒน์, แซมมี่ เคาวเวลล์ และแอน สิเรียม ทางช่อง 7 เวลา 20.30 น. ห้ามพลาด

ละคร เสน่หามายา พร้อมควบหน้าที่ผู้จัดละครครั้งแรกด้วย เรื่องนี้ แอน ออกตัวว่าบท อลิส เนี่ย แซ่บ จี๊ดกว่าทุกเรื่องที่เคยแสดงมา เปิดตัวมาก็น่าจะรู้ว่าเธอคนนี้พร้อมสร้างความร้าวฉานให้คู่พระนาง สรัล (เคลลี่ ธนะพัฒน์) และ เพลงพิณ (แซมมี่ เคาวเวลล์) แน่ ๆ ก็แหมสามีเก่ากำลังจะแต่งงานใหม่ ปฏิบัติการทวงคืนสามีคืน กำลังจะเริ่มแล้ว

[adsense3]

เรื่องย่อเสน่หามายา ตอนที่ 8

อลิส (สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์) สเตฟาน ไปพบหมอ เป็นจังหวะเดียวกับที่ เพลงพิณ (ดลลชา ภูวิจารณ์ เคาวเวลล์) ไปอัพเดทอาการป่วยของพ่อ สรัล (เคลลี่ ธนะพัฒน์) ลีโอ (อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์) รีบตามมาสมทบที่โรงพยาบาล น้ำขิง (พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์) รู้ข่าวจากเพื่อนพยาบาลว่า อลิสไม่ได้เป็นมะเร็งเลยนำเรื่องไปบอกเพลงพิณ ทำให้ทุกคนรู้ความจริง สรัลโกรธมากที่ถูกหลอกไล่อลิสออกจากบ้านทันที โมเน่ต์ (เจสซี่ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์) ผิดหวังที่อลิสสร้างเรื่องหลอกทุกคน สรัลให้ พลัง (สุเชาว์ พงษ์วิไล)เจรจากับอลิสเพื่อขอซื้อหุ้นในบริษัทคืน โดยหวังว่าจะได้ไม่ต้อง ยุ่งเกี่ยวกันอีกเมื่ออลิส ไม่อยู่ในบ้าน ปราณี (อำภา ภูษิต) และ แดเนียล (อิทธิกร สาธุธรรม) ก็เปิดศึกกันทันที ยังมีบรรดาคนใช้อย่างแป๊วที่ต่อปากต่อคำกับเพลงพิณ ทำให้เพลงพิณโกรธจัดไล่แป๊วออก โมเน่ต์เอาแต่ซ้อมบัลเล่ต์โดยไม่ระวังสุขภาพ เมื่อแม่ไปหา โมเน่ต์ร้องไห้ระบายทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่ในใจออกมา อลิสขอให้โมเน่ต์เข้มแข็งให้มากกว่านี้ แคท (กชกร ส่งแสงเติม) เริ่มไม่พอใจที่ กัสโซ่ (ภูษณะ บัวงาม) ไม่สนใจเธอ กัสโซ่ยังยอมลงทุนกับ แบงค์ (พิชยดนย์ พึ่งพันธ์) อีกห้าสิบล้าน อลิสให้สเตฟานหาบ้านใหม่ที่ใกล้กับบริษัทเพราะมีแผนบางอย่าง เพลงพิณต่อว่าปราณีอย่างหนัก ปราณีเจ็บใจแต่ทำอะไรไม่ได้ มนัสชนก (เดบาร่า ซี เดบบี้) เอาอกเอาใจสรัลออกนอกหน้า สรัลเซ็งที่อลิสยื่นคำขาดจะเข้ามาทำงานในตำแหน่งโซเชี่ยลไดเร็คเตอร์ มนัสชนกเองก็ไม่พอใจอลิสเช่นกัน อลิสให้แบงค์เข้าไปในบ้าน แบงค์ทำทีว่ายน้ำพอเห็นเพลงพิณก็ตรงเข้าไปพูดคุยด้วย ปราณีถ่ายคลิปเอาไว้ และแอบเอากางเกงว่ายน้ำของแบงค์ไปวางไว้ในห้องสรัลตามคำสั่งอลิส เพลงพิณรู้ทันและดักคอปราณีไว้ นาทีนี้เพลงพิณไม่ขอยอมอ่อนข้อให้อลิสอีกต่อไป

สามารถรับชมละครเรื่อง เสน่หามายา ได้ทางช่อง 7 ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูเสน่หามายาย้อนหลัง

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 8 | 10/4/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]