เกมรักทรยศ EP.7 ตอนล่าสุด 13 กันยายน 2566 ดูย้อนหลัง

เกมรักทรยศ ตอนที่ 7

ดูละครออนไลน์ย้อนหลัง เรื่อง เกมรักทรยศ ตอนที่ 7 วันที่ 13 กันยายน 2566 ล่าสุด ทุกตอน นำแสดงโดย “แอน ทองประสม” และ “อนันดา เอเวอริงแฮม” และ “แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด” ผลงานรีเมคจากซีรีส์ชื่อดัง “ด็อกเตอร์ฟอสเตอร์ (Doctor Foster)” ลิขสิทธิ์จาก BBC Studios บริษัทผู้ผลิตคอนเทนต์ระดับโลกจากประเทศอังกฤษ ที่กวาดรางวัลและได้รับความนิยมอย่างมากมายมาแล้วทั่วโลก ทางช่อง 3HD ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.30-22.00 น. เริ่มตอนแรก วันพุธที่ 23 สิงหาคมนี้

เรื่องย่อ เกมรักทรยศ EP.7

หมอเจน เป็นผู้ต้องสงสัยที่ทำให้แม่สามีถึงแก่ความตาย ส่งผลให้ถูกพักงาน ซ้ำยังมีเรื่องคอมเม้นต์เสียหายบนเว็บบอร์ดของโรงพยาบาลด้วย กระแสด้านลบจึงทวีคูณ สายฟ้า บุรุษพยาบาลคนสนิท บอกเธอว่า คนที่แจ้งเบาะแสเรื่องยานอนหลับและทำให้หมอเจนตกเป็นผู้ต้องสงสัยก็คือ หมอโรส ด้าน เคท มาปรากฏตัวถึงหน้าบ้านเมียหลวงเพื่อแผนเร่งทวงใบหย่า พร้อมยั่วให้ อธิน โมโหด้วยการใช้งานเลี้ยงวันเกิดของแม่เป็นเครื่องมือ

เมื่อคุยกันเรื่องยานอนหลับที่เห็นในหลังรถของหมอเจน หมอโรสจึงได้รู้ว่ายานอนหลับจำนวนมากนั้นเป็นของ หมอเกริก ที่เตรียมไว้ฆ่าตัวตาย ถึงแม้เรื่องการตายของแม่สามีจะคลี่คลาย แต่คอมเม้นต์ด้านลบของหมอเจนก็ยังมาไม่ขาดสาย กิตติ เจาะระบบข้อมูลของโรงพยาบาลจนทราบว่าผู้ที่อยู่เบื้องหลังทั้งหมดคือคนที่คาดไม่ถึง เรื่องราวจะสนุกเข้มข้นแค่ไหน ติดตาม เกมรักทรยศ ได้ทาง ช่อง3 HD กดหมายเลข33

ดูย้อนหลัง เกมรักทรยศ EP.8