เกมรักทรยศ EP.8 ตอนล่าสุด 14 กันยายน 2566 ดูย้อนหลัง

เกมรักทรยศ ตอนที่ 8

ดูละครออนไลน์ย้อนหลัง เรื่อง เกมรักทรยศ ตอนที่ 8 วันที่ 14 กันยายน 2566 ล่าสุด ทุกตอน นำแสดงโดย “แอน ทองประสม” และ “อนันดา เอเวอริงแฮม” และ “แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด” ผลงานรีเมคจากซีรีส์ชื่อดัง “ด็อกเตอร์ฟอสเตอร์ (Doctor Foster)” ลิขสิทธิ์จาก BBC Studios บริษัทผู้ผลิตคอนเทนต์ระดับโลกจากประเทศอังกฤษ ที่กวาดรางวัลและได้รับความนิยมอย่างมากมายมาแล้วทั่วโลก ทางช่อง 3HD ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.30-22.00 น. เริ่มตอนแรก วันพุธที่ 23 สิงหาคมนี้

เรื่องย่อ เกมรักทรยศ EP.8

ที่งานเลี้ยงวันคล้ายวันเกิดของ คุณหญิงมินตรา เคท ควงคู่ พิธา เข้างานตามแผน โดยขอให้ หมอเจน ถ่ายรูปคู่ พิธา กับเธอและส่งรูปนั้นไปยั่วโมโห อธิน เขาก็ตรงดิ่งมางานทันที เคทยื่นคำขาดให้เลือกสักที และในคืนเดียวกันหมอเจนก็บอกสามีว่าเคทมาปรึกษาเรื่องทำแท้ง เขาตกใจอย่างมากที่ภรรยารู้เรื่องนี้ แต่ต้องทำเนียนและไหลไปเรื่อย

พิรุธอธินเริ่มหนักขึ้น หมอเจนตัดสินใจบุกออฟฟิศของสามีเพื่อจับให้ได้คาหนังคาเขา โดยมีลูกๆ ตามมาด้วย แล้วก็ได้พบภาพบาดใจจนต้องหนีจากสถานการณ์นั้น พัชร์-พลอย ขึ้นไปหาพ่อที่ดาดฟ้าก็ดันเจอภาพแบบเดียวกัน เมื่อหาเมียไม่เจอ อธินจึงขับรถตามไปเคลียร์ เขายังคงบ่ายเบี่ยงและปฏิเสธเรื่องนอกใจ จนหมอเจนหมดความอดทนระเบิดอารมณ์ออกมา เรื่องราวจะสนุกเข้มข้นแค่ไหน ติดตาม เกมรักทรยศ ได้ทาง ช่อง3 HD กดหมายเลข33

ดูย้อนหลัง

ดูสดสืบลับหมอระบาด ช่อง 3 HD ออนไลน์ ที่นี่