Club Friday รักสุดหัวใจ EP.4 ตอนจบ ล่าสุด 29 ก.ค. 2566

Club Friday รักสุดหัวใจ ตอนที่ 4 จบ

ดูละครออนไลน์ย้อนหลัง เรื่อง Club Friday รักสุดหัวใจ ตอนที่ 4 วันที่ 29 กรกฎาคม 2566 ล่าสุด ทุกตอน เรื่องราวของ เรณี (สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข ) สาวผู้เคยมีรสนิยมชอบหญิงด้วยกัน แต่เมื่อผิดหวังจากความรัก เธอได้พบความรักกับผู้ชายที่รักมาก จนยอมเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง และหวังว่าจะมีความรัก ที่ดี แต่เมื่อไม่สมหวังก็เปลี่ยนความคิดใหม่ เพราะเป็นคนมีตรรกะในการแก้ปัญหาชีวิตที่ไม่ตรงจุด และนำมาซึ่งปัญหาใหญ่กว่าเดิมเสมอ

การแก้ปัญหาความรักของ เรณี ถูกจริงหรือไม่ แล้วความรักของ เรณี ต่อจากนี้จะเป็นเช่นไร ติดตามได้ในใน ซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริง CLUB FRIDAY THE SERIES “Moments & Memories รักนี้…ไม่มีลืม” ตอน รักสุดหัวใจ (Deepest Love)

เรื่องย่อ รักสุดหัวใจ EP.4 ตอนจบ

ยิ่ง เรณี จะพยายามที่จะผูกความสัมพันธ์กับ นาท (ณภัทร วิกัยรุ่งโรจน์) ให้แน่นเท่าไหร่ แต่วิธีที่ให้มันผิดทาง ไม่ตรงจุดเพราะเธอขอร้องมีลูกกับ นาท แต่เมื่อในลึกๆแล้ว นาท ไม่ได้ชอบผู้หญิงยิ่งทำให้ตัว นาท ยิ่งอึดอัดในสิ่งที่ เรณี ขอสุดท้ายความรักฝืนธรรมชาติของทั้งคู่จะกลายเป็นรักแท้ได้หรือไม่ เรื่องราวจะสนุกเข้มข้นแค่ไหน ติดตาม Club Friday รักสุดหัวใจ ได้ทาง ช่อง one 31 กดหมายเลข33

ดูย้อนหลัง