กรงดอกสร้อย EP.6 ตอนล่าสุด 30 กรกฎาคม 2566

กรงดอกสร้อย ตอนที่ 6

ดูละครออนไลน์ย้อนหลัง เรื่อง กรงดอกสร้อย ตอนที่ 6 วันที่ 30 กรกฎาคม 2566 ล่าสุด ทุกตอน รักต้องห้าม สู่ชะตากรรมที่ไม่อาจเลือกได้ เธอจึงต้องลุกขึ้นสู้ เพื่อศักดิ์ศรี เพื่ออิสรภาพ และเพื่อความรัก ละครพีเรียด “กรงดอกสร้อย” ทางช่อง 3 นางเอกนิวเจนช่อง 3 “ญดา นริลญา” ที่แจ้งเกิดภาพยนตร์ผีโด่งดังระดับเอเชีย “มิ้ง ร่างทรง” มาประกบพระเอก “ภณ ณวัฒน์” เสริมทัพด้วย “มีน พีรวิชญ์” และการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ “ตูน พิมพ์ปวีณ์” ออกอากาศทางช่อง 3HD ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น.

เรื่องย่อ กรงดอกสร้อย EP.6

เมื่อแม่ยื่นคำขาด ไม่รับ นิล เป็นลูกสะใภ้ ภาส จึงขอไปอยู่ที่เรือนพักแพทย์กับคนรักเพื่อความสบายใจและทำให้เธอมีความสุขในบ้านหลังนี้ เธอเองก็สัญญาจะตั้งใจเรียนให้เหมาะสมคู่ควรกับเขา

ระหว่างทางกลับบ้านฝนตกหนักจนเปียกปอน ภาสอาสาเช็ดผมให้จึงเห็นรอยแผลเป็นที่หลังของนิลเขาให้คำมั่นต่อไปคนรักของเขาจะต้องไม่เจ็บอีกแล้ว นิลตกเป็นของภาสด้วยความรักทั้งใจ แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีคนรับรู้! กมลายังคงยืนยันว่าลูกชายต้องแต่งงานกับคู่หมั้นเท่านั้น ทันใดนั้นเจ้าแสงฟ้าเข้ามาได้ยินก็โกรธจัด ให้เจ้าอรลงโทษลูกสาวคนโตทันที เหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นทำให้ สร้อยอินทนิล คิดหนีออกจากกรงขังนี้ให้เร็วที่สุด เรื่องราวจะสนุกเข้มข้นแค่ไหน ติดตาม กรงดอกสร้อย ได้ทาง ช่อง3 HD กดหมายเลข33

ดูย้อนหลัง

ดูสดกรงดอกสร้อยชายแพศยา ช่อง 3 HD ออนไลน์ ที่นี