ตุ๊กตาผี EP.6 ล่าสุด 22 ม.ค. 62 ตอนที่ 6 ย้อนหลัง

ตุ๊กตาผี ตอนที่ 6 EP 6 ย้อนหลัง ล่าสุด

ดูละคร ตุ๊กตาผี ตอนล่าสุด ช่อง 3
ตุ๊กตาผี ตอนล่าสุด ช่อง 3

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง ตุ๊กตาผี ตอนที่ 6 EP 6 ย้อนหลัง ล่าสุด วันที่ 22 มกราคม 2562 พบกับ ท็อป จรณ, ออม สุชาร์, จั๊กจั่น อคัมย์สิริ แฟนละครช่อง 3 ห้ามพลาด

ตุ๊กตาผี” ละครสุดระทึกขวัญกับเรื่องราวขนหัวลุก นำแสดงโดย“ท็อป จรณ” ประกบนางเอก“ออม สุชาร์” และการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของนักแสดงคนเก่ง “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” มารับบทเป็นผี “นวลทิพย์”วิญญาณที่สิงอยู่ในร่างตุ๊กตาตัวโปรดของ “แป้งร่ำ” ซึ่งรับบทโดย“น้องมาเรีย ทิพย์รดา” ออกอากาศทุกวันจันทร์–อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 33

[adsense]

เรื่องย่อละคร ตุ๊กตาผี ตอนที่ 6

ธนิดาเห็นความดีของอติรุจ ยอมเรียกอติรุจว่าพี่ ทั้งสองหวานชื่น จนทำให้คมสันกับระวิวรรณได้คิดว่าคงไม่วันสมหวังในความรัก ลุงเทพโดนของจากสมิง ต้องส่งโรงพยาบาล ธนิดาตามไปด้วยความเป็นห่วง หารู้ไม่ว่าจะถูกพิชัยทำร้าย นวลทิพย์ซึ่งปฏิบัติธรรมอยู่ในตุ๊กตาวาวา เสียใจที่ช่วยธนิดาไม่ได้ จึงขอให้บรรดาตุ๊กตาทำการแทนตน อติรุจผจญกับผีที่สมิงส่งไปทำร้ายลุงเทพตามคำสั่งของม่านฟ้าที่โรงพยาบาล แต่อติรุจใช้พระที่ห้อยคอจัดการกับผีหัวขาดของสมิงจนพ่ายไป สมิงแค้นใจมาก ขณะที่ธนิดาขับรถมาก็ถูกพวกของพิชัยดักทำร้าย แต่นวลทิพย์สั่งให้ผีของตนมาช่วยไว้ ระวิวรรณแอบนัดพบเริงวุฒิให้พบกับธนิดา อติรุจไม่พอใจ ได้แต่เตือนธนิดา ในวันนั้น นวลทิพย์ปฏิบัติธรรมครบ 7 วัน จึงออกมาช่วยทุกคนตามปณิธานของตน ม่านฟ้าสะใจที่พลอยปลอมมาส่ง ขณะที่ตนกับพิชิตไปชอปปิ้งกันสนุกสนาน ธนิดาก็พบว่าพลอยเหล่านั้นปลอมทั้งหมด และก็รู้ได้ว่าเป็นฝีมือของม่านฟ้า ธนิดารีบกลับมาเอาเรื่องม่านฟ้าที่บ้าน นวลทิพย์แค้นมาก ปรากฏตัว สำแดงฤทธิ์ หมาหอนไปทั่ว ลุงเทพรู้ว่านี่คือความโกรธของนวลทิพย์

ดูละครเรื่อง ตุ๊กตาผี ย้อนหลัง
ตอนที่ 6 วันที่ 22 มกราคม 2562
เข้าร่วมกลุ่มดูละครย้อนหลัง คลิก

[adsense3]