กิ๊กดู๋ ล่าสุด 22 ม.ค. 62 เงาเสียง ลำไย ไหทองคำ

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ล่าสุด เงาเสียงลำไย ไหทองคำ

กิ๊กดู๋ ย้อนหลัง ล่าสุด
กิ๊กดู๋ ย้อนหลัง ล่าสุด

ดูย้อนหลังรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ล่าสุด พบกับ เงาเสียง ลำไย ไหทองคำ วันอังคารนี้ 22 มกราคม 2562 แฟนรายการกิ๊กดู๋ห้ามพลาด

กิ๊กดู๋ เงาเสียง สงครามเพลงเงินล้าน รายการประกวดร้องเพลงที่ได้รับความนิยมอย่างสูง โดยมีการประกวดแบบ เงาเสียง ว่าใครจะมีเสียงเหมือนต้นฉบับมากที่สุด และมีการดำเนินรายการที่สนุกสนาน ทำให้เป็นรายการที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม สามารถติดตามชมรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ใครจะมีเสียงเหมือนต้นฉบับมากที่สุด

[adsense]

รายละเอียด กิ๊กดู๋ เงาเสียง 22 ม.ค. 62

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง วันอังคารนี้ ยังคงความสนุกจากการแข่งขันร้องเพลงเพื่อชุมชนและเงาเสียงอย่างต่อเนื่อง ที่เปิดตัวด้วยเพลง “น้องง่ายกับอ้ายคนเดียว” ก่อนจะมาร่วมตามหาเงาเสียง “ลำไย ไหทองคำ” จาก 4 สาวผู้เข้าแข่งขัน ซึ่งแต่ละคนแต่งตัวสดใสสไตส์ลำไย มาพร้อมลีลาจัดจ้านโดนใจกรรมการและศิลปินต้นฉบับสุด ๆ ส่วนรอบแข่งขันชิงเงินล้าน เพื่อนำเงินไปพัฒนาชุมชน พบกับ จ.อุทัยธานี และ จ.สุโขทัย โดยทั้งสองจังหวัด ส่งตัวแทนจังหวัดละหนึ่งคนมาร้องเพลงของศิลปินต้นฉบับ ในแบบฉบับของตัวเอง งานนี้ “ต้อม- วุฒิชัย” ตัวแทน จ.อุทัยธานี มาในเพลง ผู้บ่าวขาเลาะ ที่ดีไซน์จากเพลง ผู้สาวขาเลาะ มาร้องในทำนองโจ๊ะๆ ถูกใจคนฟังไม่น้อย ด้านตัวแทน จ.สุโขทัย “แก้ม-ด.ญ.สุภิสรา” ขอสะกดอารมณ์ผู้ฟังด้วยเพลง ผู้สาว ขาเลาะสไตล์บลอสซ่า ที่เสียงร้องหวานโดนใจจังหวัดไหนจะเข้ารอบไปชิงเงินล้าน รอเฝ้าหน้าจอกันได้ใน รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”

เข้าร่วม ดูทีวีย้อนหลัง คลิก
ดูย้อนหลังกิ๊กดู๋
เงาเสียง ไมค์ ภิรมย์พร

[adsense3]