เหมือนคนละฟากฟ้า EP5 ตอน 5 | 9 พ.ค. 60 ดูย้อนหลัง

เหมือนคนละฟากฟ้า

ดูละครย้อนหลังเรื่อง เหมือนคนละฟากฟ้า ตอนแรก EP5 ตอนที่ 5 วันที่ 9 พฤษภาคม 2560 แอนดริว ประกบ แมท-ภีรนีย์ ห้ามพลาด 9/5/60

เรื่องย่อ เหมือนคนละฟากฟ้า ตอนที่ 5

ยายผ่อง จัดการนัดครอบครัวของคุณหญิงละออง ทั้งกิ่งกาญจน์ และ กฤตนัย รวมทั้งชัชรัณ พลตรีเถกิง ไปที่บ้าน เพื่อคุยเรื่องงานหมั้นหมายของกิ่งกาญจน์ ทำให้ชัชรัณโกรธที่ยายคิดจะจัดงานโดยไม่ปรึกษา และยิ่งโกรธโยทกาที่มาเป็นแม่สื่อให้อีก ทำให้โยทการู้สึกผิดเช่นกัน

ปรึกษาเจนจันทร์(ซาร่า) กับ เซม(มิค บรมวุฒิ) จึงสบายใจขึ้น ภุชงค์ได้ช่วยกุสุมาจากโจรกระชากกระเป๋า จนตัวเองได้รับบาดเจ็บ ทำให้กุสุมารู้สึกดี แต่ก็คิดจะจับคู่ให้ภุชงค์กับโยทกา เพื่อว่าชัชรัณจะได้ยอมแต่งงานกับกิ่งกาญจน์ ซึ่งเป็นญาติคนสนิทของเธอ กุสุมาเข้าไปทำงานที่บริษัทของชัชรัณ สังเกตเห็นว่าชัชรัณให้ความสนใจโยทกามากเป็นพิเศษ รวมทั้งความห่วงใย

เวนย์ดักโปะยาสลบโยทกา คิดจะลวนลาม ดีที่แม่บ้านโรงแรมของภุชงค์ไปเห็นและช่วยได้ทัน ชัชรัณโมโหที่โรงแรมไม่มีความปลอดภัย คิดจะฟ้องโรงแรม แต่โยทกาห้ามไว้ และเห็นว่าตัวเองปลอดภัยแล้ว ชัชรัณไม่พอใจ จะทะเลาะกับภุชงค์ แต่โยทกาห้ามไว้ ชัชรัณคิดจัดงานประมูลภาพการกุศล เพื่อเข้ามูลนิธิของแม่สิณี ให้กิ่งกาญจน์ช่วยจัดงาน โดยกิ่งก็ไปขอความช่วยเหลือจากกฤตนัย และโยทกา ทุกคนร่วมมืออย่างดี โดยจัดงานที่โรงแรมของภุชงค์ แต่พอใกล้วันงานชัชรัณรู้ว่าเป็นโรงแรมในเครือของภุชงค์ คิดจะเปลี่ยนสถานที่ ถกเถียงกันยกใหญ่

สามารถรับชมละครเรื่อง เหมือนคนละฟากฟ้า ได้ทางไทยทีวีช่อง 3 ทุกวัน จันทร์- อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่ บ้านละคร เช่นเดิม

ดูย้อนหลัง

เหมือนคนละฟากฟ้า

09/05/60 EP5

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เลือกดูวีดีโอคลิกที่มุมซ้ายบน