กามเทพหรรษา EP4 ตอน 4 วันที่ 12 มี.ค. 60 The Cupids บริษัทรักอุตลุด

กามเทพหรรษา

ดูละครย้อนหลังเรื่อง The Cupids บริษัทรักอุตลุด : กามเทพหรรษา EP4 ตอนที่ 4 วันที่ 12 มีนาคม 25560 พบกับ เต้ย-จรินทร์พร ปะทะ บอย-ปกรณ์

เรื่องย่อ กามเทพหรรษา ตอนที่ 4

แม้ว่า ทิม จะยังไม่รู้ใจตัวเอง แต่เค้าก็ห้ามใจไม่ได้ที่จะตามไปแอบดู หรรษา ที่ออฟฟิศ จนผู้ชายมาดเนี้ยบชีวิตไม่เคยลำบากแบบทิม ต้องจับพลัดจับผลู ได้ขึ้นรถเมล์ไปกับ หรรษา และด้วยความปากร้ายของทิม ดันไปพูดขัดหูเด็กช่างที่อยู่ในรถคันเดียวกันเข้า เลยจะโดนรุมกระทืบทำให้ทั้งคู่ต้องวิ่งหนีลงมาจากรถเมล์แทบไม่ทัน แล้วการผจญภัยเล็กๆ ก็เกิดขึ้นอย่างไม่ทันตั้งตัว และก็ยิ่งทำให้ทั้งคู่เกิดความผูกพันธ์กันมากขึ้น และรู้สึกดีต่อกันมากขึ้น

แล้วความวุ่นวายระหว่างคู่ที่ต่างกันแบบสุดขั้วแบบหนูษา กับ คุณทิม ก็ไม่จบแต่เพียงเท่านั้น เมื่อมีหนังสือพิมพ์ลงข่าวว่าทิมหิ้วสาวบาร์พัทยาไประเริงรักบนเรือยอร์ช โดยภาพที่ลงใน นสพ. เป็นภาพที่ทิมและหรรษาเดินโอบกันขึ้นเรือมาตอนที่ติดอยู่บนเรือยอร์ชด้วยกัน เมื่อทิมเห็นข่าวก็รีบไปหาหรรษาที่ออฟฟิศ ด้านหรรษาก็โดนบอสภีมด่าชุดใหญ่เพราะบริษัทมีกฎว่าพนักงานห้ามรักกับลูกค้า แม้ว่าหรรษาจะอธิบายเพียงใดแต่ภีมก็ไม่ยอมรับฟัง สั่งให้หรรษาห้ามยุ่งกับทิมอีก แล้วให้การะเกดมาดูแลทิมแทน แล้วยังสั่งให้หรรษาคิดคอนเซ็ปพรีเซนต์ครั้งต่อไปเป็นการลงโทษ

สามารถรับชมละครเรื่อง The Cupids บริษัทรักอุตลุด กามเทพหรรษา ย้อนหลังล่าสุดทุกตอน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.45–23.00 น. และวันเสาร์–อาทิตย์ เวลา 20.15–22.45 น. ทางช่อง3 (ออริจินัล) และช่อง 33

ดู กามเทพหรรษา ย้อนหลัง

ตอนที่ 4

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เมื่อจบคลิปก่อนหน้าแล้วจะเริ่มเล่นคลิปใหม่ทันที

[adsense]