คลื่นชีวิต ตอนจบ 13 มี.ค. 60 EP15 ตอน 15 ย้อนหลังล่าสุด

คลื่นชีวิต

ดูละครย้อนหลังเรื่อง คลื่นชีวิต ตอนอวสานจน EP15 ตอน 15 วันที่ 13 มีนาคม 2560 พบกับหมาก ปริญ,ญาญ่า อุรัสยา,หลุยส์ สก๊อต,เต้ย จรินทร์พร แฟนละครช่อง 3 ห้ามพลาด

เรื่องย่อคลื่นชีวิต ตอนอวสาน

เจนจิรา(บัว วันสิริ)ยอมไปบอกสาธิต(หมาก)เรื่องที่คุณหญิงจริยา(กิ๊ก มยุริญ)ฝากบอกมาว่าคืนที่ติวดีโดนรถชน เพราะ จีราวัจน์(ญาญ่า)โดนวางยา ทำให้ไม่มีสติ สาธิตรู้ความจริงแล้ว รู้สึกผิดที่โทษจีราวัจน์มาตลอด ขณะเดียวกันจีราวัจน์เข้าฉากถ่ายทำละครเป็นวันสุดท้าย เป็นฉากขี่ม้า แต่พิม(เนย)แกล้งทำให้ม้าตกใจ จีราวัจน์ตกจากหลังม้าสลบไป สุกี้(เอกกี้) รีบพาส่งโรงพยาบาล ชยันต์(หลุยส์) กับ เปี๊ยก(เต้ย จรินทร์พร)รีบโทรศัพท์บอกสาธิตว่าจีราวัจน์ท้องลูกของสาธิต ให้รีบไปดูแลเมียและลูกของตัวเอง สาธิตรีบไปโรงพยาบาล

กลุ่มนักข่าวพยายามจะไปถามจีราวัจน์เรื่องท้อง สาธิตประกาศว่าตัวเองเป็นสามีของจีราวัจน์และเป็นพ่อของลูกในท้อง จีราวัจน์ไม่พอใจมาก สาธิตขอโอกาสง้องอนจีราวัจน์ แต่จีราวัจน์สับสน คิดว่าสาธิตต้องการรับผิดชอบลูกในท้อง ไม่ได้รักเธอ จีราวัจน์ตัดสินใจหนีจีราวัจน์ไปพักใจต่างจังหวัด สาธิตเสียใจที่หาจีราวัจน์ไม่เจอ ด้านพิมเจอปัญหาประดังประเด แถมไปเป็นชู้กับสามีผู้จัดรายการ ก็เลยโดนตัดทางทำมาหากิน ไม่มีงานทำ เจนจิราอกหักจากสาธิตตัดสินใจไปเรียนต่อเมืองนอก ส่วนเจตร(มาสุ) กับดารกา(ณิชา) เข้าใจกันมากขึ้น คู่ของชยันต์และเปี๊ยกก็ลงตัวมีความสุข สาธิตไปหาคุณหญิงจริยาที่ถือศีลที่วัด เพื่อขอโทษที่เคยล่วงเกินเอาไว้มากมาย จริยาอโหสิให้ และบอกให้สาธิตดูแลจีราวัจน์และลูกให้ดี

จริยาบอกที่อยู่ของจีราวัจน์ ให้โอกาสาธิตไปง้อเมีย แต่เมื่อสาธิตได้เจอกับจีราวัจน์กลับไล่ให้สาธิตกลับไป ไม่ยอมคืนดี สาธิตจะมีวิธีง้องอนจีราวัจน์ให้ยอมรับและให้โอกาสเขาได้อย่างไร ก็ต้องติดตามชมดูในตอนอวสาน

สามารถรับชมละครเรื่อง คลื่นชีวิต ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง คลื่นชีวิต

13/03/60 ตอนอวสาน