Site icon บ้านละคร

เรื่องย่อละคร พรชีวัน EP.13 คืนวันนี้ 24 สิงหาคม 2567

อ่านเรื่องย่อละครย้อนหลัง เรื่อง พรชีวัน ตอนที่ 13 EP.13 ล่าสุด วันที่ 24 สิงหาคม 2567 ทางช่อง 3HD ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. เริ่มตอนแรก 27 กรกฎาคมนี้ นำแสดงโดย เก้า นพเก้า เดชาพัฒนคุณ รับบท หม่อมหลวงสรุจ จุฑาเทพ ที่จะมาเสิร์ฟความน่ารักไปพร้อมกับนางเอกสาวสวยอย่าง พีพี ปุญญ์ปรีดี คุ้มพร้อม รอดสวาสดิ์ รับบท ชีวัน ที่บินลัดฟ้าไปถ่ายทำกันไกลถึงประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เรียกว่าจัดเต็มสมการรอคอย นอกจากนี้ยังยกทัพมาพร้อมนักแสดงส่งท้ายความสนุกในเรื่องนี้กันอย่างคับคั่ง อาทิ ครีมมี่ พลอยปภัส, เซ้นต์ ศุภพงษ์ ฯลฯ

เรื่องย่อ พรชีวัน EP.13

หลังจากที่ คุณสรุจ (เก้า นพเก้า) และคุณภูมิ (ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา) เริ่มสงสัย ในตัวดาลัด (เอกรินทร์ รุ่งแกร) ว่าทำไมถึงได้รวยอู้ฟู้ขนาดนี้ หลังจากไปทำงานกับ นัทสฤษดิ์ (บัณฑวิช ตระกูลพานิชย์) ที่เพิ่งเปิดบริษัทขายช็อกโกแลตบังหน้า แต่เบื้องหลังค้ายาเสพติด

จึงทำให้คุณสรุจ และคุณภูมิ ได้ไปดูที่โกดัง ที่เป็นที่พักยาเสพติด ของ นัทสฤษดิ์ ซึ่งเป็นโกดังของพ่อ นาวา (ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ) แล้วก็เจอยาเสพติดจริงๆ โดยคุณสรุจและคุณภูมิ โดนนัทสฤษดิ์ จับเป็นตัวประกัน และเผาโกดังทิ้ง โชคดีที่พรชีวา (พลอยปภัส อิสระพงศ์พร) มีสัมผัสลางร้ายว่าจะเกิดเรื่องไม่ดีกับคุณภูมิ จึงให้ พี่ชาย ชวิช (นิชคุณ ขจรบริรักษ์) โทรหาคุณ รณจักร (เทศน์ ไมรอน) ไปช่วยที่โกดังร้าง และทางชีวัน (พีพี ปุญญ์ปรีดี) ก็ได้เดิทางไปที่โกดังร้างเช่น ขณะที่โกดังร้างกำลังเกิดเหตุไฟไ/หม้ ทำให้ชีวัน ร้องหนักไห้หนักมาก และจะเข้าไปช่วย คุณสรุจ แต่โดนคุณจักรห้ามไว้ และทั้งหมดก็ปลอดภัยจากเหตุไฟไหม้

ทางด้าน นาวา ก็ได้เข้าไปข่มขู่ มัสลิน (มายด์ วรัทยา) เพราะตำรวจกำลังตามตัวอยู่ จึงวางแผนให้แม่ไปซื้อกับแกล้ม แต่แม่ได้โทรคุณสรุจ เพื่อให้มาช่วยมัสลิม จึงได้ไปพร้อมกับชีวัน ส่วนทางด้าน ดาลัด คิดจะหนีจึงได้พาพรชีวาไปด้วย โดยได้เดินทางไปเอาเงินในเซฟของ นัทสฤษดิ์ ก่อนเดินทางหนี ทำให้ นัทสฤษดิ์รู้ตัวและสั่งเก็บดาลัด ส่วน 5 สิงห์จุฑาเทพรู้ข่าวว่าดาลัดได้พาพรชีวาหนีไปภูเก็ต จึงได้รวมตัวช่วยกันตามหาทุกช่องทางเพื่อพรชีวา เทวพรหม

ตัวอย่างตอนที่ 13

Exit mobile version