บัลลังก์ลูกทุ่ง EP.10 ตอนล่าสุด 21 เมษายน 2567

บัลลังก์ลูกทุ่ง ตอนที่ 10

ดูละครออนไลน์ย้อนหลัง เรื่อง บัลลังก์ลูกทุ่ง ตอนที่ 10 วันที่ 21 เมษายน 2567 ล่าสุด ทุกตอน ละครแนว โรแมนติกดราม่า เรื่องราวเล่าถึงสองพี่น้อง “แก้วตา” รับบทโดย “ใบเตย อาร์สยาม” และ “ขวัญใจ” รับบทโดย “เปาวลี พรพิมล” คู่พี่น้องที่เกิดมาท่ามกลางวงดนตรีลูกทุ่ง ทั้งคู่มีความใฝ่ฝันเดียวกัน คือการครอบครองตำแหน่ง “บัลลังก์ลูกทุ่ง” จึงเกิดการแข่งขันเพื่อต้องการเป็นนักร้องลูกทุ่งเบอร์หนึ่ง นำพาไปสู่เรื่องราวที่ทำให้ถึงจุดแตกหักระหว่างพี่และน้อง จนเป็นโศกนาฎกรรมครั้งใหญ่ทั้งเรื่องชีวิต ความสำเร็จ และความรัก

บทโทรทัศน์ : Workpoint
บทประพันธ์ : ปั้นลม
กำกับการแสดง : หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร
นักแสดง : ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน, เปาวลี เปาวลี พรพิมล, ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง, ชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน, ฝน ธนสุนทร, แจ็ค ธนพล, ตฤณ ตฤณ เศรษฐโชค, อู๊ด เป็นต่อ, อี๊ด โปงลางสะออน, ลาล่า ขวัญนภา เรืองศรี, ลูลู่ ดวงฤดี บุญบำรุง, ธงธง มกจ๊ก, นาย มงคล ฯลฯ
วัน / เวลาออกอากาศ : เวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 20.05 น.

เรื่องย่อ บัลลังก์ลูกทุ่ง EP.10

ในที่สุด ขวัญใจ (เปาวลี) ก็ยอมตกลงปลงใจเซ็นสัญญากับค่ายเอ็มซาวด์ ตามคำชวนของ มหรรณพ (ชิน ชินวุฒ) โดยมีเงื่อนไขว่า จะขอครูเพลงที่ดีสุดเพื่อแต่งเพลง และขอให้ มหรรณพ ทำมิวสิควีดิโอที่ดีที่สุดให้ด้วย ขวัญใจ ได้อัดเสียง ทำเพลงในที่สุด และก็ทำให้ได้ เจอกับ มะลุลี (ลูลู่ ดวงฤดี) และ มะลิลา (ลาล่า ขวัญนภา) ทั้งสองเข้ามาขอโทษ และขอโอกาสจาก ขวัญใจ อีกครั้ง ด้าน แก้วตา (ใบเตย สุธีวัน) พอรู้ว่า มหรรณพ ทุ่มทุนทำมิวสิควีดิโอให้ ขวัญใจ ก็ปรี๊ดแตก งานนี้จะเป็นอย่างไรเมื่อ พี่ – น้อง ต้องมาเจอกันอีกครั้ง ท่ามกลางสถานการณ์อันแสนวุ่นวาย ที่ แก้วตา บุกวี๊ด ขวัญใจ ถึงสตูดิโอถ่ายทำ เรื่องราวจะสนุกเข้มข้นแค่ไหน ติดตาม บัลลังก์ลูกทุ่ง ได้ทาง ช่อง3 HD กดหมายเลข33

ดูย้อนหลัง