บัลลังก์ลูกทุ่ง EP.6 ตอนล่าสุด 7 เมษายน 2567

บัลลังก์ลูกทุ่ง ตอนที่ 6

ดูละครออนไลน์ย้อนหลัง เรื่อง บัลลังก์ลูกทุ่ง ตอนที่ 6 วันที่ 7 เมษายน 2567 ล่าสุด ทุกตอน ละครแนว โรแมนติกดราม่า เรื่องราวเล่าถึงสองพี่น้อง “แก้วตา” รับบทโดย “ใบเตย อาร์สยาม” และ “ขวัญใจ” รับบทโดย “เปาวลี พรพิมล” คู่พี่น้องที่เกิดมาท่ามกลางวงดนตรีลูกทุ่ง ทั้งคู่มีความใฝ่ฝันเดียวกัน คือการครอบครองตำแหน่ง “บัลลังก์ลูกทุ่ง” จึงเกิดการแข่งขันเพื่อต้องการเป็นนักร้องลูกทุ่งเบอร์หนึ่ง นำพาไปสู่เรื่องราวที่ทำให้ถึงจุดแตกหักระหว่างพี่และน้อง จนเป็นโศกนาฎกรรมครั้งใหญ่ทั้งเรื่องชีวิต ความสำเร็จ และความรัก

บทโทรทัศน์ : Workpoint
บทประพันธ์ : ปั้นลม
กำกับการแสดง : หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร
นักแสดง : ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน, เปาวลี เปาวลี พรพิมล, ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง, ชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน, ฝน ธนสุนทร, แจ็ค ธนพล, ตฤณ ตฤณ เศรษฐโชค, อู๊ด เป็นต่อ, อี๊ด โปงลางสะออน, ลาล่า ขวัญนภา เรืองศรี, ลูลู่ ดวงฤดี บุญบำรุง, ธงธง มกจ๊ก, นาย มงคล ฯลฯ
วัน / เวลาออกอากาศ : เวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 20.05 น.

เรื่องย่อ บัลลังก์ลูกทุ่ง EP.6

แก้วตา (ใบเตย สุธีวัน) ขอบคุณ มหรรณพ (ชิน ชินวุฒ) ที่ช่วยเธอจาก ปีเตอร์ (เชน ณัฐวัฒน์) และ จูดี้ (แคนดี้ รากแก่น) และตัดสินใจเป็นนักร้องคนแรกให้กับค่าย M-Sound ของ มหรรณพ ซึ่งทำให้เธอได้เข้าไปอยู่ในคอนโดหรูของ ณพ ที่หมายจะปั้นเธอให้เป็นศิลปินออกเทป ซึ่งครั้งนี้ แก้วตา ตั้งใจฝึกฝนอย่างหนักเพื่อที่จะเป็นศิลปินอย่างที่ตั้งใจให้ได้ ขณะที่ ขวัญใจ (เปาวลี พรพิมล) ถูกแก๊งค์ทวงหนี้บุกเข้ามาหาเรื่องถึงบ้าน เล่นเอา เสาเอก (ตูมตาม ยุทธนา), อู๊ด (อู๊ด เป็นต่อ) และ อี๊ด (อี๊ด โปงลางสะออน) ถูกซัดจนอ่วม พรรณนา (น้ำหวาน พิมรา) เห็น เสาเอก ดีกับ ขวัญใจ เป็นพิเศษ แต่คำตอบที่ได้กลับทำให้ ขวัญใจ โมโหจนต้องเผาจดหมายที่ เสาเอกเขียนถึง แก้วตา ทิ้ง งานนี้เรื่องราวรักสามเศร้าระหว่าง พี่ – น้อง จะเป็นอย่างไรต่อไป เรื่องราวจะสนุกเข้มข้นแค่ไหน ติดตาม บัลลังก์ลูกทุ่ง ได้ทาง ช่อง3 HD กดหมายเลข33

ดูย้อนหลัง