เว้าวอนรัก EP.26 ตอนล่าสุด 29 มีนาคม 2567 ดูย้อนหลัง

เว้าวอนรัก ตอนที่ 26

ดูละครออนไลน์ย้อนหลัง เรื่อง เว้าวอนรัก ตอนที่ 26 วันที่ 29 มีนาคม 2567 ล่าสุด ทุกตอน ละครพีเรียดครบรส ระเบิดภูเขา เผากระท่อม โรแมนติก คอมเมดี้น่ารัก อแมนด้า ขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัว ประชันสองพระเอก เด่นคุณ และ เพ็ชร ฐกฤต

บทโทรทัศน์ : ณกุล/ปลายดาว
บทประพันธ์ : อุมาริการ์
กำกับการแสดง : กรพจน์ สืบชมภู
นักแสดง : เด่นคุณ งามเนตร, เพ็ชร ฐกฤต ตวันพงค์, อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม, เม นิศาชล ต้วมสูงเนิน, แป้ง ศรันฉัตร์ มิตรชัย, ยุ้ย ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี, ตั๊กแตน ชลดา ทองจุลกลาง, ลิตา คาลิยา นิฮุต, บิ๊ก ศรุต วิจิตรานนท์, แจ๊บ เพ็ญเพชร เพ็ญกุล ฯลฯ
วัน / เวลาออกอากาศ : ช่อง 3 HD ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น.

เรื่องย่อ เว้าวอนรัก EP.26

สารวัตรไกรวุฒิ(ตุ้ย เกียรติกมล)ไปแจ้งข่าวคุณสุชาดา(ยุ้ย ปัทมวรรณ)ว่าสาคร(เตชินท์) ตายแล้ว สารวัตรไกรวุฒิสงสัยว่าสุชาดาจะเป็นคนฆ่าสาคร แต่หลักฐานยังไม่แน่นพอ สารวัตรไกรวุฒิ ปรึกษากับชเลบุตร(เพ็ชร ฐกฤต) และเชิญขวัญ(อแมนด้า) จะหาหลักฐานจัดการกับสุชาดาเพิ่ม จะไปสืบเรื่องที่ร้านหมอยาในตลาดมืด ชเลบุตรขอไปสืบให้เอง ขณะเดียวกันเขตคาม(เด่นคุณ)ไม่เชื่อว่าชเลบุตรกับเชิญขวัญแต่งงานกันแล้ว จึงมาที่บ้านเชิญขวัญ เจอกับสุชาดาและวิมพ์วิภา(เบสท์ ชนิดาภา)ด้วย เขตคามเคลียร์กับเชิญขวัญ พยายามถามเชิญขวัญว่าไม่ได้แต่งงานกับชเลบุตรใช่มั้ย ทั้งยังง้องอนด้วย แต่เชิญขวัญไม่ยอมรับอะไรทั้งสิ้น เขตคามบอกว่าจะมาหาเชิญขวัญทุกวันจนกว่าเชิญขวัญจะยอมรับความจริง ขณะเดียวกันเชิญขวัญไปที่โรงแรมราชมนตรีของพ่อ ซึ่งสุชาดาดูแลอยู่ จะขอทำงานด้วย สุชาดาให้เป็นพนักงานเสิร์ฟ เจอลูกค้าลวนลาม วิมพ์วิภาเข้าข้างลูกค้า แต่เขตคามมาช่วยได้ทัน เรื่องราวจะสนุกเข้มข้นแค่ไหน ติดตาม เว้าวอนรัก ได้ทาง ช่อง3 HD กดหมายเลข33

ดูย้อนหลัง

ดูสดเว้าวอนรัก ช่อง 3 HD ออนไลน์ ที่นี่