เว้าวอนรัก EP.25 ตอนล่าสุด 28 มีนาคม 2567 ดูย้อนหลัง

เว้าวอนรัก ตอนที่ 25

ดูละครออนไลน์ย้อนหลัง เรื่อง เว้าวอนรัก ตอนที่ 25 วันที่ 28 มีนาคม 2567 ล่าสุด ทุกตอน ละครพีเรียดครบรส ระเบิดภูเขา เผากระท่อม โรแมนติก คอมเมดี้น่ารัก อแมนด้า ขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัว ประชันสองพระเอก เด่นคุณ และ เพ็ชร ฐกฤต

บทโทรทัศน์ : ณกุล/ปลายดาว
บทประพันธ์ : อุมาริการ์
กำกับการแสดง : กรพจน์ สืบชมภู
นักแสดง : เด่นคุณ งามเนตร, เพ็ชร ฐกฤต ตวันพงค์, อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม, เม นิศาชล ต้วมสูงเนิน, แป้ง ศรันฉัตร์ มิตรชัย, ยุ้ย ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี, ตั๊กแตน ชลดา ทองจุลกลาง, ลิตา คาลิยา นิฮุต, บิ๊ก ศรุต วิจิตรานนท์, แจ๊บ เพ็ญเพชร เพ็ญกุล ฯลฯ
วัน / เวลาออกอากาศ : ช่อง 3 HD ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น.

เรื่องย่อ เว้าวอนรัก EP.25

คุณสุชาดา(ยุ้ย ปัทมวรรณ) คอยตามสืบดูความสัมพันธ์ของชเลบุตร(เพ็ชร ฐกฤต) และเชิญขวัญ(อแมนด้า) ว่าเป็นสามีภรรยากันจริงหรือไม่ ทำให้ชเลบุตรกับเชิญขวัญจำเป็นต้องเล่นละครตบตาคุณสุชาดา จนยอมรับว่าทั้งคู่เป็นสามีภรรยากันจริงๆ เชิญขวัญเห็นแวววิภา(เอมี่ อุทานพร)โดนแม่บังคับให้ไปดูตัว และไม่ให้ยุ่งเกี่ยวกับคุณชายปอ(เฟิสท์ เอกพงศ์) ก็เห็นใจ อยากช่วย จึงช่วยนัดคุณชายปอให้มาเจอกับแวววิภา และยังช่วยให้สุชาดายอมให้ทั้งคู่แต่งงานกันอีกด้วย ทำให้แวววิภาซึ้งใจ บอกยินดีจะช่วยเชิญขวัญถ้าหากมีเรื่องอะไร ด้านคุณสุชาดาได้ให้ที่พักและพาหมอไปรักษาเจ้าหน่อเมืองเพราะมีหนี้บุญคุณกันในอดีต สุชาดาจะคิดแผนร้ายอะไรอีกหรือไม่ เรื่องราวจะสนุกเข้มข้นแค่ไหน ติดตาม เว้าวอนรัก ได้ทาง ช่อง3 HD กดหมายเลข33

ดูย้อนหลัง

ดูสดเว้าวอนรัก ช่อง 3 HD ออนไลน์ ที่นี่