เว้าวอนรัก EP.24 ตอนล่าสุด 27 มีนาคม 2567 ดูย้อนหลัง

เว้าวอนรัก ตอนที่ 24

ดูละครออนไลน์ย้อนหลัง เรื่อง เว้าวอนรัก ตอนที่ 24 วันที่ 27 มีนาคม 2567 ล่าสุด ทุกตอน ละครพีเรียดครบรส ระเบิดภูเขา เผากระท่อม โรแมนติก คอมเมดี้น่ารัก อแมนด้า ขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัว ประชันสองพระเอก เด่นคุณ และ เพ็ชร ฐกฤต

บทโทรทัศน์ : ณกุล/ปลายดาว
บทประพันธ์ : อุมาริการ์
กำกับการแสดง : กรพจน์ สืบชมภู
นักแสดง : เด่นคุณ งามเนตร, เพ็ชร ฐกฤต ตวันพงค์, อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม, เม นิศาชล ต้วมสูงเนิน, แป้ง ศรันฉัตร์ มิตรชัย, ยุ้ย ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี, ตั๊กแตน ชลดา ทองจุลกลาง, ลิตา คาลิยา นิฮุต, บิ๊ก ศรุต วิจิตรานนท์, แจ๊บ เพ็ญเพชร เพ็ญกุล ฯลฯ
วัน / เวลาออกอากาศ : ช่อง 3 HD ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น.

เรื่องย่อ เว้าวอนรัก EP.24

ในอดีตเขตคามและพระองค์เจ้าปฐพีรังสรรค์ ผู้เป็นพ่อมีเรื่องโกรธเคืองกัน เพราะลูกชายคิดว่าพ่อทำให้แม่อรป่วยหนักและตายไปโดยไม่เหลียวแล เลยออกจากวังมาสร้างปางไม้วันเศวต เขากลับไปหาพ่อเพียงครั้งเดียวเพื่อรักษาดอกแก้วที่พระนคร พอหายก็กลับปางไม้ ขณะเดียวกันเชิญขวัญชวนชเลบุตรไปหาพระองค์เจ้าปฐพีรังสรรค์ที่วัง เพราะท่านเป็นเพื่อนสนิทกับพ่อเรือง เธอต้องการจะถามเรื่องราวของพ่อก่อนเสียชีวิต แต่กลับเจอเขตคามและได้รู้ความจริงในอดีตที่เป็นสาเหตุให้พ่อของเธอป่วยหนัก ทำเอาเชิญขวัญโกรธเขตคามมาก เรื่องราวจะสนุกเข้มข้นแค่ไหน ติดตาม เว้าวอนรัก ได้ทาง ช่อง3 HD กดหมายเลข33

ดูย้อนหลัง

ดูสดเว้าวอนรัก ช่อง 3 HD ออนไลน์ ที่นี่