บัลลังก์ลูกทุ่ง EP.2 ตอนล่าสุด 24 มีนาคม 2567

บัลลังก์ลูกทุ่ง ตอนที่ 2

ดูละครออนไลน์ย้อนหลัง เรื่อง บัลลังก์ลูกทุ่ง ตอนที่ 2 วันที่ 24 มีนาคม 2567 ล่าสุด ทุกตอน ละครแนว โรแมนติกดราม่า เรื่องราวเล่าถึงสองพี่น้อง “แก้วตา” รับบทโดย “ใบเตย อาร์สยาม” และ “ขวัญใจ” รับบทโดย “เปาวลี พรพิมล” คู่พี่น้องที่เกิดมาท่ามกลางวงดนตรีลูกทุ่ง ทั้งคู่มีความใฝ่ฝันเดียวกัน คือการครอบครองตำแหน่ง “บัลลังก์ลูกทุ่ง” จึงเกิดการแข่งขันเพื่อต้องการเป็นนักร้องลูกทุ่งเบอร์หนึ่ง นำพาไปสู่เรื่องราวที่ทำให้ถึงจุดแตกหักระหว่างพี่และน้อง จนเป็นโศกนาฎกรรมครั้งใหญ่ทั้งเรื่องชีวิต ความสำเร็จ และความรัก

บทโทรทัศน์ : Workpoint
บทประพันธ์ : ปั้นลม
กำกับการแสดง : หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร
นักแสดง : ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน, เปาวลี เปาวลี พรพิมล, ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง, ชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน, ฝน ธนสุนทร, แจ็ค ธนพล, ตฤณ ตฤณ เศรษฐโชค, อู๊ด เป็นต่อ, อี๊ด โปงลางสะออน, ลาล่า ขวัญนภา เรืองศรี, ลูลู่ ดวงฤดี บุญบำรุง, ธงธง มกจ๊ก, นาย มงคล ฯลฯ
วัน / เวลาออกอากาศ : เวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 20.05 น.

เรื่องย่อ บัลลังก์ลูกทุ่ง EP.2

เหลังจากที่ ขวัญใจ (เปาวลี พรพิมล) สร้างสถานการณ์ให้นักร้องคนเก่าต้องระเห็ดออกจากวงไป ก็ทำให้ แก้วตา (ใบเตย สุธีวัน) ได้ขึ้นร้องเพลงเปิดครั้งแรกวงสมใจ และได้รับพวงมาลัยจากแฟนเพลงอย่างท่วมท้น แต่ แก้วตา ดันติดสวย ไม่ค่อยสนใจซ้อมร้องเพลง และแอบหนีเที่ยวตลอด ทำให้ แม่พรรณี (ฝน ธนสุนทร) ไม่พอใจหลายต่อหลายครั้ง จนต้องหาวิธีกำราบลูกสาวจอมแสบ แต่การที่ แก้วตา หนีออกไปเที่ยวครั้งนี้ ก็ทำให้เธอได้เจอกับ มหรรณพ (ชิน ชินวุฒ) เจ้าของค่ายเพลง M Sound Records ค่ายเพลงลูกทุ่งเล็ก ๆ จากกรุงเทพฯ โดยบังเอิญ ทำให้ มหรรณพ เห็นแววเสน่ห์ของ แก้วตา เข้า จนคิดอยากชวน แก้วตา มาเป็นนักร้องในสังกัดค่ายตัวเอง แก้วตา มีความหวังในการได้ออกเทป จึงชวน มหรรณพ ไปดูเธอร้องเพลงที่งานวัดประจำจังหวัด แต่แล้ว พรรณี กลับเปลี่ยนใจให้ ขวัญใจ ขึ้นร้องเพลงแทน เพราะอะไร ? ทำไม พรรณี ถึงตัดสินใจแบบนั้น และจุดเปลี่ยนนี้ จะเป็นชนวนเหตุของความบาดหมางระหว่างพี่น้องหรือไม่ เรื่องราวจะสนุกเข้มข้นแค่ไหน ติดตาม บัลลังก์ลูกทุ่ง ได้ทาง ช่อง3 HD กดหมายเลข33

ดูย้อนหลัง