บัลลังก์ลูกทุ่ง EP.1 ตอนแรก ล่าสุด 23 มีนาคม 2567

บัลลังก์ลูกทุ่ง ตอนที่ 1

ดูละครออนไลน์ย้อนหลัง เรื่อง บัลลังก์ลูกทุ่ง ตอนที่ 1 วันที่ 23 มีนาคม 2567 ล่าสุด ทุกตอน ละครแนว โรแมนติกดราม่า เรื่องราวเล่าถึงสองพี่น้อง “แก้วตา” รับบทโดย “ใบเตย อาร์สยาม” และ “ขวัญใจ” รับบทโดย “เปาวลี พรพิมล” คู่พี่น้องที่เกิดมาท่ามกลางวงดนตรีลูกทุ่ง ทั้งคู่มีความใฝ่ฝันเดียวกัน คือการครอบครองตำแหน่ง “บัลลังก์ลูกทุ่ง” จึงเกิดการแข่งขันเพื่อต้องการเป็นนักร้องลูกทุ่งเบอร์หนึ่ง นำพาไปสู่เรื่องราวที่ทำให้ถึงจุดแตกหักระหว่างพี่และน้อง จนเป็นโศกนาฎกรรมครั้งใหญ่ทั้งเรื่องชีวิต ความสำเร็จ และความรัก

บทโทรทัศน์ : Workpoint
บทประพันธ์ : ปั้นลม
กำกับการแสดง : หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร
นักแสดง : ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน, เปาวลี เปาวลี พรพิมล, ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง, ชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน, ฝน ธนสุนทร, แจ็ค ธนพล, ตฤณ ตฤณ เศรษฐโชค, อู๊ด เป็นต่อ, อี๊ด โปงลางสะออน, ลาล่า ขวัญนภา เรืองศรี, ลูลู่ ดวงฤดี บุญบำรุง, ธงธง มกจ๊ก, นาย มงคล ฯลฯ
วัน / เวลาออกอากาศ : เวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 20.05 น.

เรื่องย่อ บัลลังก์ลูกทุ่ง EP.1 ตอนแรก

เแก้วตา (ใบเตย สุธีวัน) และ ขวัญใจ (เปาวลี พรพิมล) สองพี่น้องสายเลือดลูกทุ่ง ลูกสาวของ เพลงพร (แจ๊ค ธนพล) ที่เป็นทั้งครูเพลงและนักร้องชื่อดัง และ พรรณี (ฝน ธนสุนทร) นักร้องสาวประจำวงลูกทุ่งดอนสวรรค์แห่งเมืองสุพรรณ ซึ่ง แก้วตา มีความฝันอยากเป็นนักร้องลูกทุ่ง ส่วน ขวัญใจ เด็กเรียนที่ยินดีจะช่วยพี่สาวไปสู่ฝันจนสำเร็จ ทั้งสองอยู่ด้วยกันด้วยความรัก คอยดูแลและใส่ใจกันมาโดยตลอด แต่แล้ววันหนึ่งก็มีเหตุให้ครอบครัวต้องประสบกับวิกฤต จนแม่ต้องผลักดันให้ลูกสาวคนโตอย่าง แก้วตา ขึ้นร้องเพลงบนเวที แต่เรื่องราวของการขึ้นร้องเพลงครั้งนี้ มีเบื้องลึกเบื้องหลังบางอย่าง ที่ทำให้ แก้วตา ได้เป็นนักร้องสมใจ แต่จะเป็นเพราะอะไร เรื่องราวจะสนุกเข้มข้นแค่ไหน ติดตาม บัลลังก์ลูกทุ่ง ได้ทาง ช่อง3 HD กดหมายเลข33

ดูย้อนหลัง