เว้าวอนรัก EP.18 ตอนล่าสุด 19 มีนาคม 2567 ดูย้อนหลัง

เว้าวอนรัก ตอนที่ 18

ดูละครออนไลน์ย้อนหลัง เรื่อง เว้าวอนรัก ตอนที่ 18 วันที่ 19 มีนาคม 2567 ล่าสุด ทุกตอน ละครพีเรียดครบรส ระเบิดภูเขา เผากระท่อม โรแมนติก คอมเมดี้น่ารัก อแมนด้า ขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัว ประชันสองพระเอก เด่นคุณ และ เพ็ชร ฐกฤต

บทโทรทัศน์ : ณกุล/ปลายดาว
บทประพันธ์ : อุมาริการ์
กำกับการแสดง : กรพจน์ สืบชมภู
นักแสดง : เด่นคุณ งามเนตร, เพ็ชร ฐกฤต ตวันพงค์, อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม, เม นิศาชล ต้วมสูงเนิน, แป้ง ศรันฉัตร์ มิตรชัย, ยุ้ย ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี, ตั๊กแตน ชลดา ทองจุลกลาง, ลิตา คาลิยา นิฮุต, บิ๊ก ศรุต วิจิตรานนท์, แจ๊บ เพ็ญเพชร เพ็ญกุล ฯลฯ
วัน / เวลาออกอากาศ : ช่อง 3 HD ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น.

เรื่องย่อ เว้าวอนรัก EP.18

ชเลบุตรเป็นห่วงเชิญขวัญเป็นอย่างมาก เพราะเห็นว่าการอยู่ที่ปางไม้วันเศวตเป็นอันตราย เกือบเสียชีวิตครั้งแล้วครั้งเล่า จึงขอเขตคามให้เชิญขวัญไปอยู่ที่ปางไม้มฤคราช จะปลอดภัยกว่า ถึงแม้เขตคามจะรักเชิญขวัญมาก แต่เพื่อความปลอดภัยของคนรักก็ยอมคืนอิสรภาพให้เธอ ไม่ต้องแสดงละครเป็นสามีภรรยากำมะลอแล้ว ด้านสารวัตรไกรวุฒิจับได้ว่าสาครสะกดรอยตาม จึงสืบเรื่องราวกับสุชาดา แต่เธอก็รอดไปได้อีกครั้ง เขาเลยไปหาพราวแสงแขเพื่อสอบถามเรื่องเชิญขวัญเพิ่มเติม ขณะที่เชิญขวัญเตรียมตัวไปอยู่ปางไม้มฤคราช โดยเขียนจดหมายลาเขตคาม แต่กลับมีคนที่ไม่หวังดีมาเจอก่อน เรื่องราวจะสนุกเข้มข้นแค่ไหน ติดตาม เว้าวอนรัก ได้ทาง ช่อง3 HD กดหมายเลข33

ดูย้อนหลัง

ดูสดเว้าวอนรัก ช่อง 3 HD ออนไลน์ ที่นี่