เว้าวอนรัก EP.17 ตอนล่าสุด 18 มีนาคม 2567 ดูย้อนหลัง

เว้าวอนรัก ตอนที่ 17

ดูละครออนไลน์ย้อนหลัง เรื่อง เว้าวอนรัก ตอนที่ 17 วันที่ 18 มีนาคม 2567 ล่าสุด ทุกตอน ละครพีเรียดครบรส ระเบิดภูเขา เผากระท่อม โรแมนติก คอมเมดี้น่ารัก อแมนด้า ขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัว ประชันสองพระเอก เด่นคุณ และ เพ็ชร ฐกฤต

บทโทรทัศน์ : ณกุล/ปลายดาว
บทประพันธ์ : อุมาริการ์
กำกับการแสดง : กรพจน์ สืบชมภู
นักแสดง : เด่นคุณ งามเนตร, เพ็ชร ฐกฤต ตวันพงค์, อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม, เม นิศาชล ต้วมสูงเนิน, แป้ง ศรันฉัตร์ มิตรชัย, ยุ้ย ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี, ตั๊กแตน ชลดา ทองจุลกลาง, ลิตา คาลิยา นิฮุต, บิ๊ก ศรุต วิจิตรานนท์, แจ๊บ เพ็ญเพชร เพ็ญกุล ฯลฯ
วัน / เวลาออกอากาศ : ช่อง 3 HD ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น.

เรื่องย่อ เว้าวอนรัก EP.17

ความทรงจำของการเวก(บิ๊ก ศรุต วิจิตรานนท์)เริ่มกลับมา คิดถึงแต่รัศมีนภา(บีม วรานิษฐ์ จิราโรจน์เจริญ) จึงเข้าไปในป่าที่ซึ่งเจอรัศมีนภาครั้งสุดท้าย การเวกเหมือนจะบอกที่ฝังศพรัศมีนภา ทำให้ชเลบุตร(เพ็ชร ฐกฤต ตวันพงค์) และเชิญขวัญ(อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม) ช่วยกันค้นหา ชเลบุตรให้ลูกน้องค้นหาทั่วบริเวณ เชิญขวัญตัดสินใจไปบอกเขตคามที่ปางไม้วันเศวต เขตคามมาช่วยค้นหาด้วย สุดท้ายไม่พบอะไร ทำให้เขตคามผิดหวังมาก พาลหาเรื่องทั้งชเลบุตรและเชิญขวัญ แต่เมื่อเชิญขวัญปลอบให้กำลังใจ ทำให้เขตคามรู้สึกดีขึ้น หวานใจวางแผนลวงเชิญขวัญมาฆ่า โดยบอกว่ามีชาวบ้านมาบอกว่าเจอศพรัศมีนภา แล้วแกล้งไม่สบาย ปล่อยให้เชิญขวัญไปคนเดียว เข้ม(แจ๊ค จักรพันธ์ จันโอ) มาดักจับตัวจะฆ่า ดีที่ชเลบุตรกับการเวก ออกมาตรงจุดเดิมที่ค้นหาศพรัศมีนภา ช่วยไว้ได้ทัน ขณะเดียวกันเขตคามก็ตามมาช่วยสู้กับเข้มด้วย เรื่องราวจะสนุกเข้มข้นแค่ไหน ติดตาม เว้าวอนรัก ได้ทาง ช่อง3 HD กดหมายเลข33

ดูย้อนหลัง

ดูสดเว้าวอนรัก ช่อง 3 HD ออนไลน์ ที่นี่