เว้าวอนรัก EP.16 ตอนล่าสุด 15 มีนาคม 2567 ดูย้อนหลัง

เว้าวอนรัก ตอนที่ 16

ดูละครออนไลน์ย้อนหลัง เรื่อง เว้าวอนรัก ตอนที่ 16 วันที่ 15 มีนาคม 2567 ล่าสุด ทุกตอน ละครพีเรียดครบรส ระเบิดภูเขา เผากระท่อม โรแมนติก คอมเมดี้น่ารัก อแมนด้า ขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัว ประชันสองพระเอก เด่นคุณ และ เพ็ชร ฐกฤต

บทโทรทัศน์ : ณกุล/ปลายดาว
บทประพันธ์ : อุมาริการ์
กำกับการแสดง : กรพจน์ สืบชมภู
นักแสดง : เด่นคุณ งามเนตร, เพ็ชร ฐกฤต ตวันพงค์, อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม, เม นิศาชล ต้วมสูงเนิน, แป้ง ศรันฉัตร์ มิตรชัย, ยุ้ย ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี, ตั๊กแตน ชลดา ทองจุลกลาง, ลิตา คาลิยา นิฮุต, บิ๊ก ศรุต วิจิตรานนท์, แจ๊บ เพ็ญเพชร เพ็ญกุล ฯลฯ
วัน / เวลาออกอากาศ : ช่อง 3 HD ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น.

เรื่องย่อ เว้าวอนรัก EP.16

หวานใจ(เม นิศาชล ต้วมสูงเนิน) มาอยู่ที่ปางไม้วันเศวต เศร้าเสียใจกับการตายของเจ้าหน่อเมือง(แจ๊บ เพ็ญเพ็ชร เพ็ญกุล) เขตคาม (เด่นคุณ งามเนตร) สงสาร เฝ้าดูแลอย่างดี ทำให้หวานใจคิดว่าเขตคามยังมีใจให้ตัวเองและอยากพิสูจน์ให้เขตคามเห็นว่าตัวเองสามารถช่วยเขตคามได้ เหมาะเป็นนายหญิงแห่งปางไม้วันเศวตที่สุดแล้ว ยิ่งรู้มาว่าเขตคามกับเชิญขวัญ(อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม) ไม่ได้เป็นสามีภรรยากันจริงๆ ก็ยิ่งดีใจ คิดจะกำจัดเชิญขวัญให้ไปจากปางไม้วันเศวต แต่เขตคามกลับสารภาพว่ารักเชิญขวัญจริงๆ และไม่เคยสนใจหวานใจในแง่ชู้สาวเลย ทำให้หวานใจเสียใจน้อยใจหนักมาก หอบเสื้อผ้าหนีออกจากปางไม้วันเศวต และต้องไปเผชิญกับความน่าหวาดกลัวและอันตรายกลางป่าลึก เรื่องราวจะสนุกเข้มข้นแค่ไหน ติดตาม เว้าวอนรัก ได้ทาง ช่อง3 HD กดหมายเลข33

ดูย้อนหลัง

ดูสดเว้าวอนรัก ช่อง 3 HD ออนไลน์ ที่นี่