เว้าวอนรัก EP.11 ตอนล่าสุด 8 มีนาคม 2567 ดูย้อนหลัง

เว้าวอนรัก ตอนที่ 11

ดูละครออนไลน์ย้อนหลัง เรื่อง เว้าวอนรัก ตอนที่ 11 วันที่ 8 มีนาคม 2567 ล่าสุด ทุกตอน ละครพีเรียดครบรส ระเบิดภูเขา เผากระท่อม โรแมนติก คอมเมดี้น่ารัก อแมนด้า ขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัว ประชันสองพระเอก เด่นคุณ และ เพ็ชร ฐกฤต

บทโทรทัศน์ : ณกุล/ปลายดาว
บทประพันธ์ : อุมาริการ์
กำกับการแสดง : กรพจน์ สืบชมภู
นักแสดง : เด่นคุณ งามเนตร, เพ็ชร ฐกฤต ตวันพงค์, อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม, เม นิศาชล ต้วมสูงเนิน, แป้ง ศรันฉัตร์ มิตรชัย, ยุ้ย ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี, ตั๊กแตน ชลดา ทองจุลกลาง, ลิตา คาลิยา นิฮุต, บิ๊ก ศรุต วิจิตรานนท์, แจ๊บ เพ็ญเพชร เพ็ญกุล ฯลฯ
วัน / เวลาออกอากาศ : ช่อง 3 HD ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น.

เรื่องย่อ เว้าวอนรัก EP.11

เขตคาม (เด่นคุณ งามเนตร) กับ เชิญขวัญ(อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม) ไปหาการเวก(บิ๊ก ศรุต วิจิตรานนท์) ที่ปางไม้มฤคราช ได้เจอกับชเลบุตร(เพ็ชร ฐกฤต ตวันพงค์) ด้านเขตคามใจร้อน เถียงกันเรื่องการเวกทำให้รัศมีนภา(บีม วรานิษฐ์ จิราโรจน์เจริญ)เสียชีวิต ทำให้เชิญขวัญเบื่อหน่าย ออกตามหาการเวกจนเจอ แต่การเวกก็พูดจาวกวนไปมา ไม่ได้คำตอบเรื่องการตายของรัศมีนภา เชิญขวัญอยากช่วยทุกคน จึงขอเขตคามใช้เวลาดูแลใกล้ชิดกับการเวก ที่ดูเหมือนจะเชื่อใจเชิญขวัญที่มีหน้าตาคล้ายกับรัศมีนภา เขตคามไม่อยากให้เชิญขวัญไปที่ปางไม้มฤคราช เพราะจะใกล้ชิดกับชเลบุตร แต่สุดท้ายก็จำยอมทั้งยังให้ดอกแก้ว(ตั๊กแตก ชลดา ทองจุลกลาง) ช่วยแต่งตัวให้เชิญขวัญเหมือนกับรัศมีนภา ด้านชเลบุตร สืบจนรู้ว่าชายปอ(เฟิร์ส เอกพงศ์) ยังไม่ตาย แต่ก็ยังไม่รู้สึกตัว แต่ก็ทำให้เชิญขวัญดีใจมาก หวังว่าชายปอจะฟื้นในเร็ววัน จะได้พ้นจากข้อหาฆาตกร แต่แล้วก็เกิดเรื่องกับเชิญขวัญ เพราะคนของราชาเสือดำทำร้ายและจับตัวเชิญขวัญ ที่แท้เป็นฝีมือของหมอคำปอง(เอ พศินทร์ เรืองวุฒิ)วางแผนล่อชเลบุตร และเขตคาม มาติดกับ แต่สองคนก็สู้เต็มที่เพื่อช่วยเชิญขวัญ ระหว่างการต่อสู้เขตคามโดนแทงบาดเจ็บ ชเลบุตรกับเชิญขวัญพาเขตคามไปรักษาตัวที่ปางไม้วันเศวต แต่ก็ทำให้ดอกแก้วและนุช(แป้ง ศรันฉัตร์ มิตรชัย) ไม่พอใจที่เชิญขวัญเป็นสาเหตุที่ทำให้เขตคามบาดเจ็บ เรื่องราวจะสนุกเข้มข้นแค่ไหน ติดตาม เว้าวอนรัก ได้ทาง ช่อง3 HD กดหมายเลข33

ดูย้อนหลัง

ดูสดเว้าวอนรัก ช่อง 3 HD ออนไลน์ ที่นี่