เว้าวอนรัก EP.5 ตอนล่าสุด 29 กุมภาพันธ์ 2567 ดูย้อนหลัง

เว้าวอนรัก ตอนที่ 5

ดูละครออนไลน์ย้อนหลัง เรื่อง เว้าวอนรัก ตอนที่ 5 วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 ล่าสุด ทุกตอน ละครพีเรียดครบรส ระเบิดภูเขา เผากระท่อม โรแมนติก คอมเมดี้น่ารัก อแมนด้า ขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัว ประชันสองพระเอก เด่นคุณ และ เพ็ชร ฐกฤต

บทโทรทัศน์ : ณกุล/ปลายดาว
บทประพันธ์ : อุมาริการ์
กำกับการแสดง : กรพจน์ สืบชมภู
นักแสดง : เด่นคุณ งามเนตร, เพ็ชร ฐกฤต ตวันพงค์, อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม, เม นิศาชล ต้วมสูงเนิน, แป้ง ศรันฉัตร์ มิตรชัย, ยุ้ย ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี, ตั๊กแตน ชลดา ทองจุลกลาง, ลิตา คาลิยา นิฮุต, บิ๊ก ศรุต วิจิตรานนท์, แจ๊บ เพ็ญเพชร เพ็ญกุล ฯลฯ
วัน / เวลาออกอากาศ : ช่อง 3 HD ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น.

เรื่องย่อ เว้าวอนรัก EP.5

ดอกแก้ว(ตั๊กแตน ชลดา) และ นุช(แป้ง มิตรชัย)อยู่หมู่บ้านบนดอย มีโจรเข้ามาปล้น ทำร้ายผู้คน เขตคาม(เด่นคุณ) แดนสรวง(ภูมิ ชวัลวัฒน์) ตะวัน(อาไท) รีบพาคนไปช่วย ขณะที่เชิญขวัญ(อแมนด้า) ซึ่งโดนกักบริเวณขอตะวันไปด้วย เชิญขวัญเคยอยู่ค่ายอาสาดูแลคนป่วย จึงช่วยทำแผลให้ชาวบ้านที่บาดเจ็บได้อย่างดี ทั้งยังมีโอกาสช่วยดอกแก้วและนุช ที่กำลังโดนโจรทำร้าย ทำให้ดอกแก้วประทับใจและถูกชะตา แต่เมื่อรู้จากแดนสรวงว่าเชิญขวัญเป็นเมียของเขตคาม ก็ไม่พอใจอย่างมาก เขตคามเล่าเรื่องที่รับเชิญขวัญมาเป็นเมียกำมะลอให้ดอกแก้วฟัง แต่ดอกแก้วก็ยังไม่เห็นด้วย และคิดหาทางให้เชิญขวัญออกจากปางไม้วันเศวต เรื่องราวจะสนุกเข้มข้นแค่ไหน ติดตาม เว้าวอนรัก ได้ทาง ช่อง3 HD กดหมายเลข33

ดูย้อนหลัง

ดูสดเว้าวอนรัก ช่อง 3 HD ออนไลน์ ที่นี่