สงครามกับความรัก EP.2 Club Friday ตอนล่าสุด 15 ต.ค. 2566

Club Friday สงครามกับความรัก ตอนที่ 2

ดูละครออนไลน์ย้อนหลัง เรื่อง Club Friday สงครามกับความรัก ตอนที่ 2 วันที่ 15 ตุลาคม 2566 ล่าสุด ทุกตอน ทุกคนต่างเคยมีความทรงจำกับเรื่องราวของความรักมี Moment ที่เคยประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นในแง่มุม ของความสุข ความเศร้า สมหวัง หรือผิดหวัง เป็นครั้งหนึ่งในความทรงจำที่ยังคงเก็บไว้ และไม่มีวันลืม ใน CLUB FRIDAY THE SERIES ” “Moments & Memories รักนี้…ไม่มีลืม” ตอน สงครามกับความรัก นำแสดงโดย โดนัท มนัสนันท์ , บีม กวี , แก้มใส ปวริศา  ทุกวันอาทิตย์ เวลา 23.15 น. ช่องวัน31

เรื่องย่อ สงครามกับความรัก EP.2

หลังจาก คิด (บีม กวี) กับมีนา (โดนัท มนัสนันท์) ต้องหย่าร้างแยกทางกันเหตุ เพราะมีนาเบื่อหน่ายกับการใช้ชีวิตเป็นแม่บ้านที่ต้องละทิ้งความสำเร็จในหน้าที่การงานเพื่อมาดูแลครอบครัวและเลี้ยงลูก ด้วยความเหน็ดเหนื่อยเก็บกดจนถึงขั้นเป็นโรคซึมเศร้าอย่างรุนแรงทางเดียวที่จะกลับมาดูแลฟื้นฟูสภาพจิตใจของตัวเองได้ ในความคิดของมีนาก็คือ ต้องพาตัวออกไปจากวิถีชีวิตแบบเก่ารวมทั้งทิ้งแก้วใส (แก้มใส ปวริศา) ลูกสาวตัวเล็กๆเอาไว้ให้คิดพ่อผู้ไม่เคยประสบความสำเร็จกับสิ่งใดในชีวิตและต้องวุ่นวายกับการทำงานหาเงินเลี้ยงดูครอบครัวที่เป็นคนดูแลแต่เพียงผู้เดียว

ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับพ่อที่ต้องแบกรับภาระทุกอย่างและยังต้องดูแลลูกที่มีความต่างเพศกันคือเป็นลูกสาว ทุกอย่างเป็นความแปลกใหม่ของมนุษย์ผู้ชายที่เรียกว่าพ่องานธรรมดาๆ อย่างเช่นการหวีผม ผูกโบว์ พาลูกไปส่งโรงเรียน หรือพูดคุย ให้คำปรึกษาช่วยทำการบ้าน ล้วนเป็นงานที่ก่อให้เกิดความสงสัยว่า ทำไมมันถึงยากเย็นหนักหนาสำหรับมนุษย์พ่อผู้ไม่เคยทำสิ่งเหล่านี้มาก่อนความเจ็บปวดของแก้วใส จากการที่อยู่ๆ ก็ต้องสูญเสียความรัก ความอบอุ่นจากแม่ไป รุนแรงพอที่จะทำให้แก้วใสโทษทุกอย่าง โดยเฉพาะโทษว่าเป็นความผิดของพ่อ สงครามความรักระหว่างพ่อลูกจึงเกิดขึ้นในซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริง เรื่องราวจะสนุกเข้มข้นแค่ไหน ติดตาม Club Friday สงครามกับความรัก ได้ทาง ช่อง one 31 กดหมายเลข33

ดูย้อนหลัง