เกมรักทรยศ EP.12 ตอนล่าสุด 28 กันยายน 2566 ดูย้อนหลัง

เกมรักทรยศ ตอนที่ 12

ดูละครออนไลน์ย้อนหลัง เรื่อง เกมรักทรยศ ตอนที่ 12 วันที่ 28 กันยายน 2566 ล่าสุด ทุกตอน นำแสดงโดย “แอน ทองประสม” และ “อนันดา เอเวอริงแฮม” และ “แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด” ผลงานรีเมคจากซีรีส์ชื่อดัง “ด็อกเตอร์ฟอสเตอร์ (Doctor Foster)” ลิขสิทธิ์จาก BBC Studios บริษัทผู้ผลิตคอนเทนต์ระดับโลกจากประเทศอังกฤษ ที่กวาดรางวัลและได้รับความนิยมอย่างมากมายมาแล้วทั่วโลก ทางช่อง 3HD ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.30-22.00 น. เริ่มตอนแรก วันพุธที่ 23 สิงหาคมนี้

เรื่องย่อ เกมรักทรยศ EP.12

พัชร์ เริ่มเป็นที่สนใจของเพื่อนเนื่องจากความโด่งดังของพ่อ มาร์ค ที่หมั่นไส้ก็จงใจแซะเรื่องพ่อแม่ จึงถูกพัชร์คว้าคอจะต่อย แต่เพื่อนห้ามไว้ทัน นานา เห็นพัชร์อารมณ์ไม่ดีจึงชวนไปกินขนมหลังเลิกเรียน ความรักของทั้งสองเริ่มก่อตัวขึ้น แต่ในขณะเที่ยวเล่นกัน เขาก็นึกขึ้นได้ว่าลืม พลอย ไว้ที่โรงเรียน

หมอเจน โกรธที่พี่ชายลืมน้อง ในขณะที่ลูกชายพยายามจะอธิบายเหตุผล คนเป็นแม่ก็ยื่นคำขาดกักบริเวณ 1 สัปดาห์ ทำเอาเจ้าตัวโมโหตัดสินใจโทร.ให้ อธิน มารับทันที เจนพยายามยื้อแต่พัชร์ไม่ยอมฟังอะไรทั้งนั้น ด้าน พลอย รู้สึกโกรธ สับสนกับปัญหาในบ้าน และน้อยใจที่พ่อเห็น ลิลลี่ สำคัญกว่า จนเริ่มมีพฤติกรรมแปลกๆ ที่โรงเรียน เรื่องราวจะสนุกเข้มข้นแค่ไหน ติดตาม เกมรักทรยศ ได้ทาง ช่อง3 HD กดหมายเลข33

ดูย้อนหลัง

ดูสดเกมรักทรยศ ช่อง 3 HD ออนไลน์ ที่นี่