เสือตัดสิงห์ลิงหลอกเจ้า EP.4 ตอนล่าสุด 27 กันยายน 2566

เสือตัดสิงห์ลิงหลอกเจ้า ตอนที่ 4

ดูละครออนไลน์ย้อนหลัง เรื่อง เสือตัดสิงห์ลิงหลอกเจ้า ตอนที่ 4 วันที่ 27 กันยายน 2566 ล่าสุด ทุกตอน ละคร เสือตัดสิงห์ ลิงหลอกเจ้า ช่อง เวิร์คพอยท์ 23 ทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 19.00 น. เริ่มตอนแรก 20 กันยายนนี้ นำแสดงโดย นิว วงศกร ปรมัตถากร, ไนกี้ นิธิดล ป้อมสุวรรณ, โก๊ะตี๋ อารามบอย และ นาย มงคล สะอาดบุญญพัฒน์

เรื่องย่อ เสือตัดสิงห์ลิงหลอกเจ้า EP.4

หลังจากที่ช่วยชีวิต ป๋าสิงห์ (กลศ อัทธเสรี) จากเหตุการณ์ถูกลอบยิง คทา (ไนกี้ นิธิดล) ก็ได้เข้าไปเป็นบอดี้การ์ดให้ ป๋าสิงห์ ซึ่งทำให้ บิ๊ก (บอย โชคชัย) รู้สึกไม่พอใจอย่างมากที่ถูกลดความสำคัญลง ฟองทอง (ตุ๊ก ชนกวนันท์) เมียลำดับที่สามของ ป๋าสิงห์ ที่แอบเป็นชู้กับ บิ๊ก เลยพยายามปลอบใจ

แต่การเข้าไปทำภารกิจด้วยการเป็นบอดี้การ์ดครั้งนี้ของ คทา ก็ใช่ว่าจะง่ายและราบรื่น เมื่อ ป๋าสิงห์ ยังคงไม่ไว้ใจ และจัดฉากให้ คทา ต้องพิสูจน์อะไรบางอย่าง คทา รู้ทัน เลยตามน้ำทําทุกอย่างตามที่ ป๋าสิงห์ วางแผนไว้ จนกระทั่ง ป๋าสิงห์ มั่นใจและไว้วางใจในตัว คทา มากขึ้น ซึ่งสิ่งนี้ก็สร้างความหมั่นไส้ให้กับ บิ๊ก มากขึ้นด้วยเช่นกัน คทา เลยโดนลากไปจัดหนักที่คลับมวยเถื่อนเพื่อล้างแค้น เรื่องราวจะสนุกเข้มข้นแค่ไหน ติดตาม เสือตัดสิงห์ลิงหลอกเจ้า ได้ทาง ช่อง3 HD กดหมายเลข33

ดูย้อนหลัง