เกมรักทรยศ EP.11 ตอนล่าสุด 27 กันยายน 2566 ดูย้อนหลัง

เกมรักทรยศ ตอนที่ 11

ดูละครออนไลน์ย้อนหลัง เรื่อง เกมรักทรยศ ตอนที่ 11 วันที่ 27 กันยายน 2566 ล่าสุด ทุกตอน นำแสดงโดย “แอน ทองประสม” และ “อนันดา เอเวอริงแฮม” และ “แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด” ผลงานรีเมคจากซีรีส์ชื่อดัง “ด็อกเตอร์ฟอสเตอร์ (Doctor Foster)” ลิขสิทธิ์จาก BBC Studios บริษัทผู้ผลิตคอนเทนต์ระดับโลกจากประเทศอังกฤษ ที่กวาดรางวัลและได้รับความนิยมอย่างมากมายมาแล้วทั่วโลก ทางช่อง 3HD ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.30-22.00 น. เริ่มตอนแรก วันพุธที่ 23 สิงหาคมนี้

เรื่องย่อ เกมรักทรยศ EP.11

2 ปีต่อมาชีวิตของ หมอเจน กลับมามีความสุขอีกครั้ง ความสัมพันธ์ขกับ ตุลย์ ดูจะมีแนวโน้มที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ถึงแม้ว่าเธอยังเว้นระยะห่างกับเขาอยู่บ้าง พัชร์-พลอย กลับถึงบ้านก็พบซองจดหมายสีแดงจ่าหน้าถึงทั้งสอง หมอเจนจึงแกะจดหมายดูก็พบว่าข้างในเป็นการ์ดเชิญงานเลี้ยงจาก อธินและครอบครัวใหม่ ฉลองการกลับมาอยู่ที่ภูเก็ตอีกครั้ง อธินมาเซอร์ไพรส์ลูกที่โรงเรียน แต่ภาพจำในอดีตยังคงติดตาทั้งสองคน เขาขอโทษลูกๆ และอยากให้เปิดใจอีกครั้ง ด้วยการชวนไปงานเลี้ยง ในวันงานทั้งคู่เริ่มเปิดใจให้พ่ออีกครั้งแต่เมื่อพลอยได้เจอ ลิลลี่ ลูกสาวของอธินและเคท เธอก็เริ่มมีท่าทีต่อต้านและน้อยใจ

อธินตั้งใจส่งรูปที่พัชร์ดื่มแอลกอฮอล์ให้ คนเป็นแม่จึงรีบมารับลูก ทุกคนในงานมองเธอราวกับตัวประหลาดที่ไม่เข้าพวก ขณะหมอเจนตามหาลูกไปทั่วบ้านก็บังเอิญเข้าไปในห้องนอนของเจ้าของบ้านและเห็นได้ชัดว่าสิ่งของที่เคทใช้เหมือนของตน เรื่องราวจะสนุกเข้มข้นแค่ไหน ติดตาม เกมรักทรยศ ได้ทาง ช่อง3 HD กดหมายเลข33

ดูย้อนหลัง

ดูสดเกมรักทรยศ ช่อง 3 HD ออนไลน์ ที่นี่