เกมรักทรยศ EP.3 ตอนล่าสุด 30 สิงหาคม 2566 ดูย้อนหลัง

เกมรักทรยศ ตอนที่ 3

ดูละครออนไลน์ย้อนหลัง เรื่อง เกมรักทรยศ ตอนที่ 3 วันที่ 30 สิงหาคม 2566 ล่าสุด ทุกตอน นำแสดงโดย “แอน ทองประสม” และ “อนันดา เอเวอริงแฮม” และ “แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด” ผลงานรีเมคจากซีรีส์ชื่อดัง “ด็อกเตอร์ฟอสเตอร์ (Doctor Foster)” ลิขสิทธิ์จาก BBC Studios บริษัทผู้ผลิตคอนเทนต์ระดับโลกจากประเทศอังกฤษ ที่กวาดรางวัลและได้รับความนิยมอย่างมากมายมาแล้วทั่วโลก ทางช่อง 3HD ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.30-22.00 น. เริ่มตอนแรก วันพุธที่ 23 สิงหาคมนี้

เรื่องย่อ เกมรักทรยศ EP.3

เคท มาที่โรงพยาบาลด้วยอาการเวียนหัวและพบว่าตัวเองกำลังตั้งครรภ์ เธอตั้งใจเอาเด็กออก หมอโรส จึงแนะนำให้ปรึกษาจิตแพทย์ก่อนตัดสินใจ ทำให้ หมอเจน ได้เผชิญหน้ากับเคทครั้งแรก ทั้งคู่ต่างตกใจแต่ก็ต้องเก็บอาการไว้

หมอเจนเมื่อถามสามีอีกครั้งว่านอกใจหรือไม่ อธิน โมโหและโวยวาย หมอเจนที่รู้ความจริงทั้งหมดอยู่แล้วได้แต่กลั้นน้ำตาและความเจ็บปวดเอาไว้ ด้าน ตุลย์ นักแสดงชายชื่อดัง เข้ารับการบำบัดกับหมอเจน เขารู้สึกดีมากขึ้นเมื่อได้รับฟังคำแนะนำต่างๆ ทำให้ความรู้สึกดีๆ เริ่มก่อตัวขึ้นในใจของเขา ขณะที่เคทตัดสินใจไปคลินิกทำแท้งโดยมี นนท์ เพื่อนชายคนสนิทดูแลและให้กำลังใจ อธินที่รู้เรื่องนี้จากหมอโรสรีบไปห้ามเธอทันที เรื่องราวจะสนุกเข้มข้นแค่ไหน ติดตาม เกมรักทรยศ ได้ทาง ช่อง3 HD กดหมายเลข33

ดูย้อนหลัง