แค้น EP.20 ตอนล่าสุด 10 สิงหาคม 2566 ดูย้อนหลัง

แค้น ตอนที่ 20

ดูละครออนไลน์ย้อนหลัง เรื่อง แค้น ตอนที่ 20 วันที่ 10 สิงหาคม 2566 ล่าสุด ทุกตอน พบการกลับมาของ แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ในบทบาทที่ร้ายที่สุด เพื่อประชันพลังแค้นกับ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ และ นาย ณภัทร เสียงสมบุญ ผลงานของผู้จัดฝีมือเยี่ยม แอน ทองประสม ทางช่อง 3HD ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.30-22.00 น. เริ่มตอนแรก วันพุธที่ 7 มิถุนายนนี้

เรื่องย่อ แค้น EP.20

ปรางทอง ทะเลาะกับ เก่งกาจ ยกใหญ่ จน พราวไหม เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดและเริ่มกลัวน้าสาว ด้าน พิธาน มาพบพี่สะใภ้พร้อมเอกสารสำคัญที่ทำให้เธอต้องพลาดท่าครั้งใหญ่ในชีวิต เมื่อ เหมือนแพร มาในสภาพเศร้า เจอพิธานที่เสียใจและผิดหวังเพราะโดนคนในครอบครัวหลอกใช้ เธอแสดงออกว่าเป็นห่วง เขารับรู้ได้ถึงความรู้สึกมากกว่าพี่น้องจนมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน!

ภารดี เห็นว่าปรางทองเริ่มเสียท่าก็แนะนำให้ใช้เก่งกาจเป็นเครื่องมือ ปรางทองจึงให้ลูกชายดูรูปของพิธานกับเหมือนแพรพร้อมเป่าหูว่าทั้งสองคนรักกัน เก่งกาจเสียใจ ขอไปพิสูจน์ด้วยตนเอง หลังจากอาหลานทะเลาะกันรุนแรง เก่งกาจขับรถออกไปอย่างเร็วจนประสบอุบัติเหตุ

เหมือนแพรเป็นห่วงน้องสาวจะได้รับอันตราย จึงบุกไปหาและได้เผชิญหน้ากับปรางทอง ซึ่งกดดันว่าเรื่องร้ายๆ ทั้งหมดเป็นความผิดของเหมือนแพร พร้อมทั้งเปิดภาพจากกล้องวงจรปิดที่พราวไหมถูกขังเพื่อขู่ให้หลานสาวถอยกลับอังกฤษไปแล้วจบเรื่องแก้แค้นทุกอย่าง เรื่องราวจะสนุกเข้มข้นแค่ไหน ติดตาม แค้น ได้ทาง ช่อง3 HD กดหมายเลข33

ดูย้อนหลัง