กรงดอกสร้อย EP.9 ตอนล่าสุด 6 สิงหาคม 2566

กรงดอกสร้อย ตอนที่ 9

ดูละครออนไลน์ย้อนหลัง เรื่อง กรงดอกสร้อย ตอนที่ 9 วันที่ 6 สิงหาคม 2566 ล่าสุด ทุกตอน รักต้องห้าม สู่ชะตากรรมที่ไม่อาจเลือกได้ เธอจึงต้องลุกขึ้นสู้ เพื่อศักดิ์ศรี เพื่ออิสรภาพ และเพื่อความรัก ละครพีเรียด “กรงดอกสร้อย” ทางช่อง 3 นางเอกนิวเจนช่อง 3 “ญดา นริลญา” ที่แจ้งเกิดภาพยนตร์ผีโด่งดังระดับเอเชีย “มิ้ง ร่างทรง” มาประกบพระเอก “ภณ ณวัฒน์” เสริมทัพด้วย “มีน พีรวิชญ์” และการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ “ตูน พิมพ์ปวีณ์” ออกอากาศทางช่อง 3HD ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น.

เรื่องย่อ กรงดอกสร้อย EP.9

สร้อยอินทนิล โหมงานเรียนรู้เรื่องตัดเย็บผ้าอย่างหนักทั้งที่ร่างกายยังบาดเจ็บ จนเป็นเหตุให้เป็นลมกลางตลาด เมืองราม เพื่อนของ หมอภาส ช่วยไว้ได้ทัน พามาพักฟื้นที่บ้านพักหมอ ทำให้ทั้งสองคนได้เคลียร์ใจกัน แต่ดันมีเสี้ยนหนามอย่าง สร้อยฟ้า และ เจ้าอรอาภา บุกถึงเรือน เรื่องราวบานปลายจน รณภพ ประกาศขอสร้อยอินทนิลหมั้นต่อหน้าทุกคน ส่วน รำเพย โกรธจัด เปิดศึกลงไม้ลงมือกับเพื่อนเก่า

ด้าน รณภพ และ หมอภาส ลงเกมเดิมพันด้วยยูโดเป็นเครื่องมือต่อรองเรื่องความรัก ฟากคุ้มยุพเรศวิกฤตหนัก เจ้าแสงฟ้า และ เจ้าสร้อยขวัญ ถูกมือมืดในคุ้มวางยา อาการปางตาย เรื่องราวจะสนุกเข้มข้นแค่ไหน ติดตาม กรงดอกสร้อย ได้ทาง ช่อง3 HD กดหมายเลข33

ดูย้อนหลัง

ดูสดกรงดอกสร้อย ช่อง 3 HD ออนไลน์ ที่นี