กรงดอกสร้อย EP.8 ตอนล่าสุด 5 สิงหาคม 2566

กรงดอกสร้อย ตอนที่ 8

ดูละครออนไลน์ย้อนหลัง เรื่อง กรงดอกสร้อย ตอนที่ 8 วันที่ 5 สิงหาคม 2566 ล่าสุด ทุกตอน รักต้องห้าม สู่ชะตากรรมที่ไม่อาจเลือกได้ เธอจึงต้องลุกขึ้นสู้ เพื่อศักดิ์ศรี เพื่ออิสรภาพ และเพื่อความรัก ละครพีเรียด “กรงดอกสร้อย” ทางช่อง 3 นางเอกนิวเจนช่อง 3 “ญดา นริลญา” ที่แจ้งเกิดภาพยนตร์ผีโด่งดังระดับเอเชีย “มิ้ง ร่างทรง” มาประกบพระเอก “ภณ ณวัฒน์” เสริมทัพด้วย “มีน พีรวิชญ์” และการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ “ตูน พิมพ์ปวีณ์” ออกอากาศทางช่อง 3HD ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น.

เรื่องย่อ กรงดอกสร้อย EP.8

เหมือนชะตาฟ้าลิขิต ทางการมีจดหมายขออาสาสมัครหมอจากต่างถิ่นมาช่วยงานที่พระนคร หมอภาส อาสาเป็นตัวแทน เพื่ออยากหนีจาก สร้อยฟ้า งานนี้หมอภาสและ สร้อยอินทนิล คลาดกันไปมา เธอกำลังไปได้ไกลกับงานตัดผ้าเย็บผ้า แต่ดันเจอโจรฉกกระเป๋าแทงจนได้รับบาดเจ็บ หมอภาสรักษาไว้ได้ทัน แต่ไม่ขอแสดงตัวว่าเป็นคนช่วยชีวิต

เมื่อ รณภพ รับรู้การมาพระนครของคุณหมอ ท้้งคู่มีปากเสียงกัน รณภพ เก็บแหวนที่ภาสเคยใช้หมั้นคืน ทำเอาเขาเจ็บปวดหนัก ด้านสร้อยฟ้าตัดสินใจมาตามเฝ้าสามีที่พระนคร โดย รำเพย บ่าวที่ย้ายข้างตั้งตัวเป็นศัตรูกับสร้อยอินทนิล ขอติดตามมาดูแลด้วย เรื่องราวจะสนุกเข้มข้นแค่ไหน ติดตาม กรงดอกสร้อย ได้ทาง ช่อง3 HD กดหมายเลข33

ดูย้อนหลัง

ดูสดกรงดอกสร้อย ช่อง 3 HD ออนไลน์ ที่นี