กรงดอกสร้อย EP.7 ตอนล่าสุด 4 สิงหาคม 2566

กรงดอกสร้อย ตอนที่ 7

ดูละครออนไลน์ย้อนหลัง เรื่อง กรงดอกสร้อย ตอนที่ 7 วันที่ 4 สิงหาคม 2566 ล่าสุด ทุกตอน รักต้องห้าม สู่ชะตากรรมที่ไม่อาจเลือกได้ เธอจึงต้องลุกขึ้นสู้ เพื่อศักดิ์ศรี เพื่ออิสรภาพ และเพื่อความรัก ละครพีเรียด “กรงดอกสร้อย” ทางช่อง 3 นางเอกนิวเจนช่อง 3 “ญดา นริลญา” ที่แจ้งเกิดภาพยนตร์ผีโด่งดังระดับเอเชีย “มิ้ง ร่างทรง” มาประกบพระเอก “ภณ ณวัฒน์” เสริมทัพด้วย “มีน พีรวิชญ์” และการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ “ตูน พิมพ์ปวีณ์” ออกอากาศทางช่อง 3HD ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น.

เรื่องย่อ กรงดอกสร้อย EP.7

หลังตัดสินใจปลดแอกหนีออกจากกรงขังคุ้มยุพเรศ สร้อยอินทนิล ได้รับการช่วยเหลือจาก รณภพ เดินทางมาอยู่ที่พระนคร แต่ก็ไม่วายถูก เจ้าส่องหล้า ตามหาจนเจอด้วยคำข้อร้องของ จำเรียง คุณหญิงจึงพาไปฝากฝังกับท่านผู้หญิง ให้เรียนรู้งานเย็บปักถักร้อยหาเงินส่งเสียตัวเอง

สร้อยอินทนิลตื่นตาตื่นใจกับวิถีชีวิตคนพระนคร รณภพ พาเธอไปเที่ยวงานฉลองรัฐธรรมนูญ จนเกิดไปมีเรื่องมีราวกับ เจ้าจิราภรณ์ ที่มีศักดิ์เป็นพี่สาว เจ้าอรอาภา และลูกสาวใจแตกอย่าง ภัคสุภา ในขณะที่คุ้มยุพเรศมีงานใหญ่โต หมอภาส ถูกจับแต่งงานกับ สร้อยฟ้า ซึ่งออกตัวพร้อมเป็นภรรยาที่ดีของเขา เรื่องราวจะสนุกเข้มข้นแค่ไหน ติดตาม กรงดอกสร้อย ได้ทาง ช่อง3 HD กดหมายเลข33

ดูย้อนหลัง

ดูสดกรงดอกสร้อยชายแพศยา ช่อง 3 HD ออนไลน์ ที่นี