นรสิงห์ EP.19 ตอนล่าสุด 2 สิงหาคม 2566

นรสิงห์ ตอนที่ 19

ดูละครออนไลน์ย้อนหลัง เรื่อง นรสิงห์ ตอนที่ 19 วันที่ 2 สิงหาคม 2566 ล่าสุด ทุกตอน ช่อง 3 เตรียมปล่อยเหล่าทวยเทพออกมาปกป้องโลกกับละครแนวโรแมนติก แอคชั่น แฟนตาซี เรื่อง“นรสิงห์” ผลงานการผลิตจากบริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด โดยผู้จัดฯ สตางค์-ดิษย์ลดา ดิษยนันทน์ กัลย์จาฤก ที่แบ่งเรื่องราวออกมาเป็น 3 ชุดด้วยกัน นั่นคือ ประตูโลกันตร์ มารกามเทพ และปริศนาอสูรพันหน้า ซึ่งแต่ละชุดก็จะแฝงไปด้วยข้อคิด คติเตือนใจให้กับแฟนละครอีกด้วย ออกอากาศทางช่อง 3HD ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น.

เรื่องย่อ นรสิงห์ EP.19

อสูรพันหน้า หาทางกำจัด นรสิงห์ ส่วนเหล่า 4 กองปราบเทพอสูรก็ออกตามล่าเขาก่อนที่พลังจะฟื้นคืน และก็ปะทะกันจนได้ นรสิงห์เป็นฝ่ายเสียเปรียบ แต่ วราหะ ช่วยไว้ทัน ที่ยอมขัดคำสั่งของ อุมา แอบช่วยเพื่อน เพราะหน้าที่จัดการอสูรพันหน้าต้องใช้พลังของทั้งสองร่วมกันปราบ โดย อิศร ลบความทรงจำทั้งหมดของเหล่ากองปราบเทพอสูร ในขณะที่ ลักษมี ก็ต้องรีบฟื้นพลังให้นรสิงห์โดยเร็ว

อสูรพันหน้าพยายามสะสมพลังของเทพและอสูรทุกตัวไว้ ถ้าทำสำเร็จวันที่อสูรจะครองทั้งสามโลกก็จะมาถึง แต่หากชิงอัญมณีโลหิตของอสูรพันหน้า ก็จะสามารถดูดพลังของทั้งทวยเทพและอสูรกลับคืน ยุติแผนชั่วได้และนรสิงห์จะได้รับความเป็นธรรมกลับคืน เรื่องราวจะสนุกเข้มข้นแค่ไหน ติดตาม นรสิงห์ ได้ทาง ช่อง3 HD กดหมายเลข33

ดูย้อนหลัง

ดูสดนรสิงห์ ช่อง 3 HD ออนไลน์ ที่นี่