นรสิงห์ EP.18 ตอนล่าสุด 1 สิงหาคม 2566

นรสิงห์ ตอนที่ 18

ดูละครออนไลน์ย้อนหลัง เรื่อง นรสิงห์ ตอนที่ 18 วันที่ 1 สิงหาคม 2566 ล่าสุด ทุกตอน ช่อง 3 เตรียมปล่อยเหล่าทวยเทพออกมาปกป้องโลกกับละครแนวโรแมนติก แอคชั่น แฟนตาซี เรื่อง“นรสิงห์” ผลงานการผลิตจากบริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด โดยผู้จัดฯ สตางค์-ดิษย์ลดา ดิษยนันทน์ กัลย์จาฤก ที่แบ่งเรื่องราวออกมาเป็น 3 ชุดด้วยกัน นั่นคือ ประตูโลกันตร์ มารกามเทพ และปริศนาอสูรพันหน้า ซึ่งแต่ละชุดก็จะแฝงไปด้วยข้อคิด คติเตือนใจให้กับแฟนละครอีกด้วย ออกอากาศทางช่อง 3HD ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น.

เรื่องย่อ นรสิงห์ EP.18

เกิดเหตุ อสูรพันหน้า ออกอาละวาดบนโลกมนุษย์ ฆ่าผู้คนมากมาย ศพมีสภาพไม่ต่างจากหิน ลักษมี มาทำข่าวโดยกระแสในโซเชียลคิดว่าเป็นฝีมือฆาตกรต่อเนื่องด้าน อุมา และเหล่าทวยเทพส่งทีมกองปราบเทพอสูรกระจายไปสืบทุกจุดเกิดเหตุ ไม่ว่าผู้นั้นจะเป็นเทพหรืออสูรก็ต้องได้รับโทษสวรรค์เหมือนกัน

ขณะ นรสิงห์ เป็นห่วงลักษมี แอบตามอารักขาในที่ต่างๆ ทุกคนดันเข้าใจว่าเขาเป็นคนร้าย วราห์ รีบตาม แต่ สุบรรณ ผู้รู้จักตัวตนและเชื่อมั่นในตัวเขา ก็แอบช่วยนรสิงห์หนีและสืบเรื่องนี้แบบลับๆ ไปด้วย โดยสืบหาอสูรพันหน้าที่แฝงตัวอยู่บนโลกมนุษย์ ถ้าหากรู้ตัวตนที่แท้จริงของอสูรตนนั้น นรสิงห์ก็จะพ้นจากข้อกล่าวหาทั้งปวงไปด้วย เรื่องราวจะสนุกเข้มข้นแค่ไหน ติดตาม นรสิงห์ ได้ทาง ช่อง3 HD กดหมายเลข33

ดูย้อนหลัง

ดูสดนรสิงห์ ช่อง 3 HD ออนไลน์ ที่นี่