กรงดอกสร้อย EP.5 ตอนล่าสุด 29 กรกฎาคม 2566

กรงดอกสร้อย ตอนที่ 5

ดูละครออนไลน์ย้อนหลัง เรื่อง กรงดอกสร้อย ตอนที่ 5 วันที่ 29 กรกฎาคม 2566 ล่าสุด ทุกตอน รักต้องห้าม สู่ชะตากรรมที่ไม่อาจเลือกได้ เธอจึงต้องลุกขึ้นสู้ เพื่อศักดิ์ศรี เพื่ออิสรภาพ และเพื่อความรัก ละครพีเรียด “กรงดอกสร้อย” ทางช่อง 3 นางเอกนิวเจนช่อง 3 “ญดา นริลญา” ที่แจ้งเกิดภาพยนตร์ผีโด่งดังระดับเอเชีย “มิ้ง ร่างทรง” มาประกบพระเอก “ภณ ณวัฒน์” เสริมทัพด้วย “มีน พีรวิชญ์” และการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ “ตูน พิมพ์ปวีณ์” ออกอากาศทางช่อง 3HD ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น.

เรื่องย่อ กรงดอกสร้อย EP.5

คุ้มยุพเรศ ลุกเป็นไฟอีกครั้งเมื่อ เจ้าอรอาภา มาหาเรื่องจำเรียงถึงเรือน สงสัยว่าจำเรียงเอายาเสน่ห์ให้ เจ้าแสงฟ้ากิน เจ้าอรสั่งให้สไบค้นยาสมุนไพรทั้งเรือน เจ้าอรเค้นถามจำเรียง ว่าเมื่อคืนเอายาอะไรให้แสงฟ้ากิน เจ้าส่องหล้าเข้ามาเห็นเหตุการณ์พอดี สั่งให้จำเรียงพิสูจน์กินต่อหน้าทุกคน

สร้อยฟ้ารู้ว่าจะถึงวันเกิดของภาส เลยแอบตามนิลมาที่เรือน เห็นชุดสีชมพู การ์ดที่ภาสมอบให้นิล สร้อยฟ้าโกรธ สั่งให้สไบจัดการนิล ทำให้นิลโดนขังไว้ไม่สามารถไปพบภาสได้ สร้อยฟ้าถือโอกาสสวมชุดที่ภาสมอบให้นิลแทน แต่นิลก็ไม่หมดหวัง ผลักประตูจนทำให้หนีออกมาได้ ระหว่างที่หนีออกมาได้เจอกับภพ นิลขอร้องให้ภพพาไปร้านอาหาร ที่ร้านอาหารที่ภาสรอนิลอยู่ แต่คนที่ปรากฏตัวอยู่ตรงหน้าภาสดันเป็นสร้อยฟ้า เรื่องราวจะสนุกเข้มข้นแค่ไหน ติดตาม กรงดอกสร้อย ได้ทาง ช่อง3 HD กดหมายเลข33

ดูย้อนหลัง

ดูสดกรงดอกสร้อยชายแพศยา ช่อง 3 HD ออนไลน์ ที่นี