แค้น EP.15 ตอนล่าสุด 26 กรกฎาคม 2566 ดูย้อนหลัง

แค้น ตอนที่ 15

ดูละครออนไลน์ย้อนหลัง เรื่อง แค้น ตอนที่ 15 วันที่ 26 กรกฎาคม 2566 ล่าสุด ทุกตอน พบการกลับมาของ แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ในบทบาทที่ร้ายที่สุด เพื่อประชันพลังแค้นกับ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ และ นาย ณภัทร เสียงสมบุญ ผลงานของผู้จัดฝีมือเยี่ยม แอน ทองประสม ทางช่อง 3HD ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.30-22.00 น. เริ่มตอนแรก วันพุธที่ 7 มิถุนายนนี้

เรื่องย่อ แค้น EP.15

ภารดี ตามสืบเรื่อง เหมือนแพร จึงรู้ว่าฝั่งตรงข้ามจำนองบ้านและที่ดินกับธนาคาร ปรางทอง สงสัยว่าหลานสาวกำลังรวบรวมเงินไปซื้อหุ้น สั่งให้เลขาฯ นัดประชุมผู้ถือหุ้นด่วนที่สุด

พิธาน นัดเหมือนแพรมาหาที่บ้านพักและเล่าเรื่องราวในอดีตให้ฟังทั้งหมด เมื่อรู้ว่า อรรณพ เป็นคนสั่งให้น้องชายเฝ้าดูแลเธอตลอดเวลาที่อยู่ที่อังกฤษ ทำให้เหมือนแพรรู้สึกซึ้งใจมาก ทั้งคู่เปิดใจกัน จู่ๆ พราวไหมมาหาพิธานและระบายเรื่องที่รู้มาจากปรางทองว่าพี่สาวกำลังจะขายบ้าน เหมือนแพรที่แอบฟังอยู่เสียใจที่น้องสาวไม่เข้าใจและมองเธอในแง่ร้าย ปรางทองนัดเจอโภไคยเพื่อคุยเรื่องเหมือนแพรและ เก่งกาจ โดยอ้างเรื่องงานบังหน้า แต่เขารู้ทันว่าจะมาหลอกใช้ทำให้ทั้งคู่แตกคอกัน พร้อมประกาศชัดเจนว่าจากนี้จะเป็นศัตรู เรื่องราวจะสนุกเข้มข้นแค่ไหน ติดตาม แค้น ได้ทาง ช่อง3 HD กดหมายเลข33

ดูย้อนหลัง

ดูสดแค้น ช่อง 3 HD ออนไลน์ ที่นี่