Club Friday รักสุดหัวใจ EP.3 ตอนล่าสุด 23 ก.ค. 2566

Club Friday รักสุดหัวใจ ตอนที่ 3

ดูละครออนไลน์ย้อนหลัง เรื่อง Club Friday รักสุดหัวใจ ตอนที่ 3 วันที่ 23 กรกฎาคม 2566 ล่าสุด ทุกตอน เรื่องราวของ เรณี (สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข ) สาวผู้เคยมีรสนิยมชอบหญิงด้วยกัน แต่เมื่อผิดหวังจากความรัก เธอได้พบความรักกับผู้ชายที่รักมาก จนยอมเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง และหวังว่าจะมีความรัก ที่ดี แต่เมื่อไม่สมหวังก็เปลี่ยนความคิดใหม่ เพราะเป็นคนมีตรรกะในการแก้ปัญหาชีวิตที่ไม่ตรงจุด และนำมาซึ่งปัญหาใหญ่กว่าเดิมเสมอ

การแก้ปัญหาความรักของ เรณี ถูกจริงหรือไม่ แล้วความรักของ เรณี ต่อจากนี้จะเป็นเช่นไร ติดตามได้ในใน ซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริง CLUB FRIDAY THE SERIES “Moments & Memories รักนี้…ไม่มีลืม” ตอน รักสุดหัวใจ (Deepest Love)

เรื่องย่อ รักสุดหัวใจ EP.3

หลังจากที่ เรณี ตัดสินใจคบกับ นาท (ณภัทร วิกัยรุ่งโรจน์) ไม่นานเธอก็ได้คุกเข่าขอ นาท แต่งงาน ซึ่งสิ่งที่ เรณี ทำเพราะเธอคิดว่าเธอสามารถที่จะรัก นาท ได้ จนหวังว่าความรักจะเปลี่ยนแปลงทุกอย่างได้ ซึ่งในวันแต่งงานของ เรณี กับ นาท อดีตคนรักของทั้งคู่ ปันปัน (ลูกหมี ปัญญาพัชร) และ ทรงพล (แบงค์กี้ มณฑป) ได้มาร่วมงานด้วยความเจ็บปวด เรื่องราวจะสนุกเข้มข้นแค่ไหน ติดตาม Club Friday รักสุดหัวใจ ได้ทาง ช่อง one 31 กดหมายเลข33

ดูย้อนหลัง