แค้น EP.14 ตอนล่าสุด 20 กรกฎาคม 2566 ดูย้อนหลัง

แค้น ตอนที่ 14

ดูละครออนไลน์ย้อนหลัง เรื่อง แค้น ตอนที่ 14 วันที่ 20 กรกฎาคม 2566 ล่าสุด ทุกตอน พบการกลับมาของ แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ในบทบาทที่ร้ายที่สุด เพื่อประชันพลังแค้นกับ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ และ นาย ณภัทร เสียงสมบุญ ผลงานของผู้จัดฝีมือเยี่ยม แอน ทองประสม ทางช่อง 3HD ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.30-22.00 น. เริ่มตอนแรก วันพุธที่ 7 มิถุนายนนี้

เรื่องย่อ แค้น EP.14

เก่งกาจ ทะเลาะกับแม่ พร้อมสารภาพว่ารัก เหมือนแพร ทำให้ ปรางทอง เสียใจมาก พราวไหม ที่เข้ามาได้ยินเกิดสงสารก็สัญญาว่าจะช่วยน้าปรางเต็มที่ โดยไปหา น้าเก๋ ที่บ้านเพื่อสืบเรื่องของพี่สาวว่ากำลังทำอะไรอยู่ เมื่อรู้ว่าเหมือนแพรกู้เงินธนาคารมาจำนวนมาก จึงเอาเรื่องไปบอกปรางทอง

ด้านเหมือนแพรมาหาปรางทองที่สนามยิงปืนเพื่อคุยเรื่องเก่งกาจ ทั้งคู่ทะเลาะกันยกใหญ่จนพิธานต้องเข้าแยก ปรางทองหลุดปากเล่าเรื่องที่ อรรณพ จะยกมรดกทั้งหมดให้เหมือนแพร พิธานจึงเริ่มสงสัยว่าพี่สะใภ้ปิดบังเรื่องในอดีตอีกหลายเรื่อง เมื่อเก่งกาจแอบกลับเข้าบ้านหลังจาก ภารดี รายงานว่าเขาหนีจากการกักบริเวณไปหาเหมือนแพร ปรางทองจึงเล่าให้เก่งกาจฟังว่าพ่อของเขาจะขอหย่าเพราะรักเหมือนแพรมากกว่า ลูกชายได้ฟังก็เริ่มลังเล เรื่องราวจะสนุกเข้มข้นแค่ไหน ติดตาม แค้น ได้ทาง ช่อง3 HD กดหมายเลข33

ดูย้อนหลัง

ดูสดแค้น ช่อง 3 HD ออนไลน์ ที่นี่