แค้น EP.13 ตอนล่าสุด 19 กรกฎาคม 2566 ดูย้อนหลัง

แค้น ตอนที่ 13

ดูละครออนไลน์ย้อนหลัง เรื่อง แค้น ตอนที่ 13 วันที่ 19 กรกฎาคม 2566 ล่าสุด ทุกตอน พบการกลับมาของ แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ในบทบาทที่ร้ายที่สุด เพื่อประชันพลังแค้นกับ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ และ นาย ณภัทร เสียงสมบุญ ผลงานของผู้จัดฝีมือเยี่ยม แอน ทองประสม ทางช่อง 3HD ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.30-22.00 น. เริ่มตอนแรก วันพุธที่ 7 มิถุนายนนี้

เรื่องย่อ แค้น EP.13

เก่งกาจ มาหาแต่ เหมือนแพร ไล่กลับพร้อมบอกว่า เรื่องของทั้งคู่ไม่มีทางเป็นไปได้เพราะศัตรูที่ร้ายกาจที่สุดคือแม่ของเขา และเธอก็ไม่ใช่คนแสนดีอย่างที่คิด เขาไม่ยอมแพ้และไม่เชื่อว่าคนที่รักจะเป็นคนไม่ดี ด้าน พิธาน ที่บ้าน โภไคย หลังจากรู้ว่าแพรซื้อหุ้นจากคุณอาธีระ จึงได้เจอเก่งกาจ เจ้าของบ้านรีบกลับมาเมื่อรู้ว่าเกิดเรื่องวุ่นวายขึ้น เมื่อชายหนุ่มทั้งสามคนอยู่ต่อหน้าเหมือนแพร พิธานดึงเธอออกไปจากบ้านเพื่อรับปากว่าจะช่วยแก้แค้นปรางทอง และสารภาพความรู้สึกของตัวเอง

ขณะที่ ปรางทอง พยายามเอาใจทำให้ พราวไหม เริ่มใจอ่อนเข้าใจว่าน้าสาวรักเธอจริงๆ แถมยังยกเครื่องเพชรที่ซื้อจากเหมือนแพรให้ พร้อมเป่าหูว่าพิธานดูจะใส่ใจไหมเป็นพิเศษ เพื่อใช้เธอเป็นเครื่องมือเข้าหาเขา พอรู้ว่าลูกชายหนีออกจากบ้านไปหาเหมือนแพร ปรางทองก็โกรธจัด เตรียมวางแผนขั้นเด็ดขาดให้แพรออกจากชีวิตครอบครัว เรื่องราวจะสนุกเข้มข้นแค่ไหน ติดตาม แค้น ได้ทาง ช่อง3 HD กดหมายเลข33

ดูย้อนหลัง

ดูสดแค้น ช่อง 3 HD ออนไลน์ ที่นี่