นรสิงห์ EP.9 ตอนล่าสุด 18 กรกฎาคม 2566

นรสิงห์ ตอนที่ 9

ดูละครออนไลน์ย้อนหลัง เรื่อง นรสิงห์ ตอนที่ 9 วันที่ 18 กรกฎาคม 2566 ล่าสุด ทุกตอน ช่อง 3 เตรียมปล่อยเหล่าทวยเทพออกมาปกป้องโลกกับละครแนวโรแมนติก แอคชั่น แฟนตาซี เรื่อง“นรสิงห์” ผลงานการผลิตจากบริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด โดยผู้จัดฯ สตางค์-ดิษย์ลดา ดิษยนันทน์ กัลย์จาฤก ที่แบ่งเรื่องราวออกมาเป็น 3 ชุดด้วยกัน นั่นคือ ประตูโลกันตร์ มารกามเทพ และปริศนาอสูรพันหน้า ซึ่งแต่ละชุดก็จะแฝงไปด้วยข้อคิด คติเตือนใจให้กับแฟนละครอีกด้วย ออกอากาศทางช่อง 3HD ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น.

เรื่องย่อ นรสิงห์ EP.9

ลักษมี(นิ้ง-ศรัณยา)และนรสิงห์(แม็ค-วีรคณิศร์)รีบเดินทางไปหารตีที่โรงพยาบาล แต่ตอนนี้เธอหายตัวไปเป็นปริศนา จึงคิดว่าน่าจะเป็นฝีมือของอสูรที่ลักพาตัวไป นรสิงห์รับรู้ถึงพลังชั่วร้ายของอสูรที่รโรงพยาบาลแห่งนี้ ระหว่างที่เขาทั้งสองกำลังหารตี ก็ได้พบกับเร็ม(เป็นไต๋-นัฐนิช) ที่เป็นร่างอสูร ไล่ทำร้ายคน และกำลังต่อสู้อยู่กับวิน(เต้-ชยพัทธ์) นรสิงห์เห็นรีบพุ่งพรวดเข้าไปช่วย แต่นรสิงห์ก็ต้องหน้าแตกเพราะเข้าใจผิด!

รตี(แคร์-ฉัตรฑริกา) หายตัวไปเพราะเธอถูกวิญญาณของมารกามเทพ(เพ้นท์-กฤตกานต์)ปลุกขึ้นมา เพื่อให้นำดวงวิญญาณของเขาที่หลบหนีออกมาได้จากประตูโลกันตร์เข้าสิงในร่างมนุษย์ที่แข็งแกร่ง เพราะร่างกายของเขาสูญสลายจากพลังเพลิงของเหล่าทวยเทพไปหมดแล้ว กามเทพพยายามพูดให้รตีเปิดประตูโลกันตร์เพื่อปลดปล่อย รตีได้ทำตามคำบัญชาของคนรักและหาร่างที่เหมาะสมให้กับมารกามเทพ พลังชั่วร้ายที่นรสิงห์สังหรณ์ว่าจะเกิดขึ้นจะเป็นจริง แล้วใครคือผู้โชคร้ายที่มารกามเทพจะใช้เป็นร่างในการก่อความวุ่นวาย เรื่องราวจะสนุกเข้มข้นแค่ไหน ติดตาม นรสิงห์ ได้ทาง ช่อง3 HD กดหมายเลข33

ดูย้อนหลัง

ดูสดนรสิงห์ ช่อง 3 HD ออนไลน์ ที่นี่