แค้น EP.12 ตอนล่าสุด 13 กรกฎาคม 2566 ดูย้อนหลัง

แค้น ตอนที่ 12

ดูละครออนไลน์ย้อนหลัง เรื่อง แค้น ตอนที่ 12 วันที่ 13 กรกฎาคม 2566 ล่าสุด ทุกตอน พบการกลับมาของ แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ในบทบาทที่ร้ายที่สุด เพื่อประชันพลังแค้นกับ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ และ นาย ณภัทร เสียงสมบุญ ผลงานของผู้จัดฝีมือเยี่ยม แอน ทองประสม ทางช่อง 3HD ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.30-22.00 น. เริ่มตอนแรก วันพุธที่ 7 มิถุนายนนี้

เรื่องย่อ แค้น EP.12

เก่งกาจ พยายามตามหา เหมือนแพร หลังจากติดต่อไม่ได้ จนเจอ พราวไหม ที่บ้านสวน ทั้งคู่ปะทะฝีปากกัน พราวไหม พยายามกีดกันไม่ให้เขายุ่งกับพี่สาว โดยใส่ไฟว่าเป็นคนไม่ดี แต่โดนเก่งกาจตอกกลับและปกป้องเหมือนแพรเต็มที่ ด้านเหมือนแพรสงสัยเรื่องของพ่อแม่ในอดีต โภไคย จึงอาสาช่วยสืบหาความจริงโดยมีข้อสงสัยว่า ปรางทอง อยู่เบื้องหลังเรื่องทั้งหมด แถมเขายังเอาหลักฐานคลิปกล้องวงจรปิดในคืนงานวันนั้นมาให้ ทำให้เธอได้รู้ว่าใครอยู่เบื้องหลังและเตรียมใช้สิ่งนี้เป็นหลักฐานเอาคืน

ขณะที่พราวไหมว่าโกรธขั้นสุดเมื่อรู้จากน้าปรางว่าพี่สาวเอาเครื่องเพชรของแม่มาขาย ปรางทองพยายามตัดเหมือนแพรออกจากชีวิตเก่งกาจ ด้วยการเกลี้ยกล่อมให้ลูกชายไปเรียนต่อที่อังกฤษ แต่เขาไม่ยอมและต่อต้านแม่อย่างรุนแรง เรื่องราวจะสนุกเข้มข้นแค่ไหน ติดตาม แค้น ได้ทาง ช่อง3 HD กดหมายเลข33

ดูย้อนหลัง

ดูสดแค้น ช่อง 3 HD ออนไลน์ ที่นี่