แค้น EP.11 ตอนล่าสุด 12 กรกฎาคม 2566 ดูย้อนหลัง

แค้น ตอนที่ 11

ดูละครออนไลน์ย้อนหลัง เรื่อง แค้น ตอนที่ 11 วันที่ 12 กรกฎาคม 2566 ล่าสุด ทุกตอน พบการกลับมาของ แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ในบทบาทที่ร้ายที่สุด เพื่อประชันพลังแค้นกับ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ และ นาย ณภัทร เสียงสมบุญ ผลงานของผู้จัดฝีมือเยี่ยม แอน ทองประสม ทางช่อง 3HD ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.30-22.00 น. เริ่มตอนแรก วันพุธที่ 7 มิถุนายนนี้

เรื่องย่อ แค้น EP.11

พราวไหม ถูก ปรางทอง เป่าหู ทำให้โกรธ เหมือนแพร มากขึ้นไปอีก เมื่อเจอหน้าพี่น้องก็ทะเลาะกันอย่างหนัก พราวไหมบอกว่าน้าปรางคือความหวังทั้งหมดในชีวิต และสั่งให้เลิกยุ่งกับน้าสาวและลูกชาย เหมือนแพร เสียใจมากที่น้องไม่อยู่ข้างเธอ ด้าน เก่งกาจ สารภาพ ว่าหลงรักแพร พิธาน ห่วงมากจึงพยายามบอก ว่าทั้งหมดเป็นเรื่องที่อีกฝ่ายวางแผนจะเล่นสงครามประสาทกับแม่ของเขา และสั่งให้ถอยออกมา แต่หลานชายตั้งใจแน่วแน่ว่าจะตามจีบผู้หญิงที่รักเหมือนเดิม

ขณะที่เหมือนแพรเปิดเจอรูปเก่าของพ่อ-แม่ และน้าบุษบา ลูกน้องของพ่อ ทำให้สงสัยเหตุการณ์ในอดีต และเมื่อตามสืบก็พบความจริงว่า ปรางทองเข้ามายุแยงครอบครัวของเธอและวางแผนร้ายนานแล้ว เธอตัดสินใจเดินเกมใหม่โดยบอกกับโภไคยว่าจะลาออก เพราะไม่อยากให้คนรอบตัวต้องเดือดร้อนกับแผนการแก้แค้น จากนี้เธอจะใช้ความสามารถทวงคืนสมบัติของตัวเองจากปรางทองให้ได้ เรื่องราวจะสนุกเข้มข้นแค่ไหน ติดตาม แค้น ได้ทาง ช่อง3 HD กดหมายเลข33

ดูย้อนหลัง

ดูสดแค้น ช่อง 3 HD ออนไลน์ ที่นี่