แค้น EP.6 ตอนล่าสุด 22 มิถุนายน 2566 ดูย้อนหลัง

แค้น ตอน 6

ดูละครออนไลน์ย้อนหลัง เรื่อง แค้น ตอนที่ 6 วันที่ 22 มิถุนายน 2566 ล่าสุด ทุกตอน พบการกลับมาของ แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ในบทบาทที่ร้ายที่สุด เพื่อประชันพลังแค้นกับ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ และ นาย ณภัทร เสียงสมบุญ ผลงานของผู้จัดฝีมือเยี่ยม แอน ทองประสม ทางช่อง 3HD ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.30-22.00 น. เริ่มตอนแรก วันพุธที่ 7 มิถุนายนนี้

เรื่องย่อ แค้น EP.6

พิธาน นัด ดาหวัน เข้าพบ ปรางทอง เพื่อคุยเรื่องธุรกิจ เมื่อรู้ว่าดาหวันเป็นภรรยาเก่าของ โภไคย และไม่ชอบแพรเหมือนกันปรางทองจึงพยายามเอามาเป็นพวก ขณะลงพื้นที่ดูงานที่เขาใหญ่ ได้มีเวลาอยู่ด้วยกัน พิธาน เห็นความตั้งใจและมุมที่อ่อนแอของ เหมือนแพร แพรก็เริ่มรู้สึกว่าพิธานคือคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจมากขึ้น ปรางทองเห็นทั้งคู่สนิทสนมกัน ก็เตือนพิธานว่าเหมือนแพรเข้ามาเพื่อหลอกใช้ แต่เขาไม่เชื่อและปกป้องเธอ พี่สะใภ้เลยพูดพาดพิงถึงพี่ชายที่ตาย ทำให้มีปัญหาหนักเข้าไปอีก!

เมื่อเหมือนแพรไปดูงานของ พราวไหม ที่มหาวิทยาลัย น้องสาวโกรธมาก เพราะไม่อยากแม้จะเห็นหน้า ทั้งคู่มีปากเสียงกัน ไหมต่อว่าพี่สาวถึงเรื่องความสัมพันธ์ในอดีตกับ อรรณพ ทำให้พี่สาวเสียใจมาก พิธานจึงช่วยคุยกับพราวไหมเพราะอยากให้พี่น้องกลับมาเข้าใจกัน ด้าน เก่งกาจ เริ่มหาทางรุกเข้าหาเหมือนแพรมากขึ้น เพราะหลงเสน่ห์เธอเข้าแล้ว เรื่องราวจะสนุกเข้มข้นแค่ไหน ติดตาม แค้น ได้ทาง ช่อง3 HD กดหมายเลข33

ดูย้อนหลัง

ดูสดแค้น ช่อง 3 HD ออนไลน์ ที่นี่