สองเสน่หา EP.1 ตอนล่าสุด 5 พ.ค. 2564 ดูละครย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง สองเสน่หา ล่าสุด ตอน 1 EP 1 วันที่ 5 พฤษภาคม 2564 การกลับมาของคู่จิ้น เจมส์ มาร์ ประชันบทบาทกับ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ทางช่อง 3

สองเสน่หา เรื่องราวของสองฝาแฝดที่มีนิสัยต่างกันสุดขั้ว เดือนหยาด และ พิลาสลักษณ์ (คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส) ซึ่งแฝดผู้พี่มีดีกรีเป็นถึงดาราสาวดาวรุ่ง แต่ลึก ๆ กลับมีปมที่ทำให้ตัวเองต้องตะเกียกตะกายขึ้นไปให้สูง เพื่อได้สิ่งที่ตัวเองต้องการ และแฝดผู้น้องที่ใช้ชีวิตอยู่ในสวนและร้านต้นไม้ของพ่อแม่ มีความฝันอยากเป็นดารานักแสดง พอรู้ว่าพี่สาวอยากเป็นนักแสดงก็ถอยให้พี่สาว แต่กิเลสก็มีมากเกินกว่าจะทำให้เดือนหยาดอยู่อย่างสงบสุขได้ ทำให้พิลาสลักษณ์ต้องยื่นมือเข้าไปช่วยพี่สาวอยู่บ่อยครั้ง จนทำให้ทั้งคู่ได้เจอกับผู้บริหารหนุ่มหล่อ วาริธ (เจมส์ มาร์) ผู้อยากมัดใจพิลาสลักษณ์ แต่ดันเผลอพิชิตใจเดือนหยาดแบบไม่รู้ตัว แม้ว่าเธอจะมี ปรมินทร์ (กอล์ฟ พิชญะ) นักร้องหนุ่มไฟแรงอนาคตไกล อยู่แล้วก็ตาม

นอกจากคู่จิ้นสุดฟินเรื่องนี้ยังเติมเชื้อไฟความร้อนแรงเข้มข้นด้วยทัพนักแสดงฝีมือดี อาทิ กอล์ฟ พิชญะ, น้ำชา ชีรณัฐ, เกี๊ยก วัทธิกร, น้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัย, กบ ทรงสิทธิ์, หนุ่ม คงกะพัน, กล้วย ปรารถนา, ปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช, ปาล์ม ศุภชัย, ป๊อก โฆษวิส ฯลฯ

ละคร “สองเสน่หา” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 5 พฤษภาคม 2564

ดูสองเสน่หา ตอน 1
เข้าร่วมกลุ่มดูละคร คลิก

Part 1

Part 2