เรื่องเศร้าของคนโสด EP.2 Club Friday 12 ตอนล่าสุด 12 ก.พ. 64

ดูละครย้อนหลังเรื่อง Club Friday The Series 12 รักซ่อนเร้น ตอน เรื่องเศร้าของคนโสด วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2564 EP.2 ตอนที่ 2 ซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริง ทางช่อง ONE 31

Club Friday The Series 12 Uncharted Love รักซ่อนเร้น ตอน เรื่องเศร้าของคนโสด เรื่องราวของหญิงสาวที่ โสดมานาน ทั้งที่รู้สึกว่าตัวเองมีความพร้อมในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นรูปร่าง หน้าตา ความรู้ ความสามารถการศึกษาอาชีพ ความสำเร็จในหน้าที่การงาน ทรัพย์สิน เงินทอง และที่สำคัญ อายุ ด้วยความมั่นใจในความพร้อม และคิดว่าควรจะต้องแต่งงานได้แล้ว เธอจึงหันไปใช้ บริการบริษัทจัดหาคู่ โดยบริษัทจัดหาคู่จะจัดหาผู้ชายที่เธอต้องการ มาออกเดทกับเธอ ซึ่งก็มีทั้งคนที่เธอเดทด้วยแล้วรู้สึกว่าไม่ใช่ จนมาถึงคนหนึ่งที่เธอคิดว่าตอบโจทย์เธอได้ทุกข้อ แต่ความสัมพันธ์ในชีวิตคนเรา ไม่เหมือนนิยายหรือในละครที่พระเอกและนางเอกบังเอิญมาเจอกันแล้วรักกัน และจบลงอย่างมีความสุข

นำแสดงโดย : บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ รับบท เจ, โดม-ปกรณ์ ลัม รับบท คเชนทร์, แก้มบุ๋ม-ปรียาดา สิทธาไชย รับบท มุก, ปลา-เกวลิน อุดมอักษร รับบท จีน, โย-ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา รับบท แม่อ้อ

ติดตามชมได้ใน CLUB FRIDAY THE SERIES 12 “Uncharted Love รักซ่อนเร้น” ตอน เรื่องเศร้าของคนโสด ผลิตโดย CHANGE2561 ทุกวันศุกร์ เวลา 20.15 น. เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 5 มกราคมนี้ ทางช่อง one31 ติดตามข่าวสารได้ที่ บ้านละคร

เข้าร่วมกลุ่มดูละคร คลิก
ดูเรื่องเศร้าของคนโสด EP.2