Site icon บ้านละคร

ปิดฉาก โลกใบที่สอง ยุ้ย ทำเรตติ้งพีคมาก CLUB FRIDAY THE SERIES12

ปิดฉากไปด้วยกระแสการพูดถึงถล่มทลาย สำหรับซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริงดราม่าสุดเข้มข้นของ เช้นจ์2561 ใน CLUB FRIDAY THE SERIES ตอน โลกใบที่สอง ที่คนดูเกาะติดขอบจอ รอลุ้นบทสรุปชีวิต “ปานรัตน์” ที่ได้นางเอกแม่เหล็ก ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม มาสวมบทฟาดฝีมือการแสดง ที่ได้อำลาจอไปสดๆร้อนๆ สร้างความสนุกตั้งแต่ตอนแรกยันตอนสุดท้าย

งานนี้หลังจากกระแสการพูดถึงมาแรงตลอดการออกอากาศ เรตติ้งละครเรื่องนี้ก็พุ่งทยานไม่มีแผ่ว โดย โลกใบที่สอง ตอนจบ (29 มกราคม) ปิดฉากไปด้วยเรตติ้ง 1.329 ซึ่งได้รับเสียงตบมือจากแฟนๆอย่างล้มหลามและเสียงชื่นชมอย่างท่วมท้น ยุ้ย ต้องขอบคุณ พี่ฉอด นักแสดง ทีมงานทุกท่านในเรื่องนี้ ที่สำคัญที่สุดคือ แฟนละคร ที่ให้การตอบรับ และต้อนรับมากๆสำหรับเรื่องแรกของ ยุ้ย ในฐานะนักแสดงอิสระ ทำให้ ยุ้ย มีพลังในการทำงานและสัญญาว่าจะสร้างผลงานดีๆออกมาให้ได้ชมกันเรื่อยๆนะคะ

ซึ่งงานนี้นางเอกคนเก่งก็ได้ส่งไม้ต่อ Club Friday The Series 12 รักซ่อนเร้น ตอน เรื่องเศร้าของคนโสด ซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริงให้กับ คู่พระนาง บี น้ำทิพย์ ที่โคจรมาพบประกบคู่กับ โดม ปกรณ์ ลัม ซึ่งจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 20.30 น. ทาง One31 ห้ามพลาดเด็ดขาดนะจ๊ะ

ตัวอย่างเรื่องเศร้าของคนโสด

Exit mobile version